Mô tả công việc
- Nghe - gọi điện thoại zalo của khách hàng
- Lên đơn báo giá, làm những công việc liên quan đến văn phòng.
- Check zalo, facebook
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng trên các nền tảng trực tuyến
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h từ T2 - T7
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng excel, word
- Siêng năng, trung thực trong công việc
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm
- Tác phong nhanh nhẹn, thái độ niềm nở, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình
- Khả năng học hỏi nhanh, biết lắng nghe
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, vui vẻ
- Có lương tháng 13
- Làm việc giờ hành chánh
- Sẽ được đào tạo
- Phụ cấp cơm trưa
- Buổi trưa được nghỉ 1h
- Nếu làm việc tốt, có trách nhiệm sẽ được xem xét để được hưởng mức lương phù hợp.
AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.