Việc làm Bất động sản AHS

Cập nhật 09/12/2024 16:46
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Social Media & Community Executive
Bất động sản AHS
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trách nhiệm công việc:

Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.

2. Mô tả công việc:

A. Hỗ trợ khách hàng:

  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp qua các kênh khác nhau (Facebook Group, Facebook Page, Instagram, TikTok, YouTube, Pinterest, Threads…), website và email.
  • Xây dựng hệ thống câu hỏi/trả lời, kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với giọng văn của thương hiệu.
  • Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.

B. Quản lý nội dung:

  • Quản lý các nội dung và sự kiện kênh phù hợp và đúng với tiêu chuẩn của thương hiệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của thông tin trên tất cả các kênh.
  • Kiểm duyệt thành viên tham gia và các nội dung đăng tải trên kênh.
  • Theo dõi và tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, nhóm mạng xã hội và xử lý các tình huống bảo vệ thương hiệu.

C. Phát triển cộng đồng:

  • Triển khai các hoạt động tương tác, sự kiện trên kênh để thu hút thành viên mới, kích thích tương tác khách hàng và tăng cường sự gắn kết của khách hàng.
  • Liên hệ, phối hợp với các Influencer để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
  • Thu thập và thống kê dữ liệu về hoạt động kênh, phản hồi của khách hàng để lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu quả công việc

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan. 

  • Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok. 

  • Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0). 

  • Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến. 

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt. 

  • Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt. 

  • Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng. 

CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm. 
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.  
  • Thưởng thâm niên 
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động. 
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.  
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.  
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.  
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức. 
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...  
  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc. 
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm. 

Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty 

Môi trường làm việc: 

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc. 
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực. 
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng. 
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Bất động sản AHS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
NV21, Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản AHS

Bạn làm việc tại Bất động sản AHS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản AHS

Bất động sản AHS

Click để đánh giá