Mô tả công việc
Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h-21h
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Retail/hàng tiêu dùng/FMCG/E-commerce...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có khả năng thích nghi nhanh, chịu khó việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
Công ty CP Bất động sản G.Empire Land là doanh nghiệp uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phân phối Bất động sản, được điều hành bởi Ban lãnh đạo gồm những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, am hiểu thị trường, kỷ luật và nhiệt huyết.
Chúng tôi tin rằng, G.Empire Land có đủ tố chất để tạo nên những “kỳ tích” đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Khách hàng và trở thành đối tác chiến lược mà các Chủ đầu tư đang tìm kiếm.
Với nhiệm vụ xây dựng một “VÙNG ĐẤT THỊNH VƯỢNG” cho khách hàng và nhân viên, gia tăng liên tục giá trị dịch vụ Bất động sản, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những nhân sự mang trong mình nguồn năng lượng, nhiệt huyết vô tận để cùng nhau tạo nên sức mạnh khổng lồ cho đế chế mới mang tên G.Empire Land.
Là nơi quy tụ của rất nhiều nhân tài trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, G.Empire Land sẽ đồng hành cùng bạn để tạo ra những kỳ tích phi thường!