Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.
2. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
3. Phối hợp với các phòng ban và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
4. Truyền đạt thông tin, nhận thông tin phản hồi, cầu nối liên hệ của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.
5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
6. Thông dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng.
7. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức, phiên dịch hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết, họp Đại hội cổ đông.
8. Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
9. Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.
10. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc.
11. Liên hệ các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đối tác trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan.
THÔNG TIN KHÁC
25 Pastuer, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
T2 – T6: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00
T7: 7h30 – 11h30
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
2. Tiếng Anh: giao tiếp tốt, thành thạo
3. Kinh nghiệm Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý
4. Có kinh nghiệm về phân tích thị trường, kinh nghiệm chứng khoán sẽ được ưu tiên
5. Kiến thức cần thiết Có kiến thức tổng quát mảng bộ phận phụ trách
6. Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng thuyết trình và xử lý tình huống tốt
+ Kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp tốt, đàm phán tốt
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin
+ Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
1. Mức lương 15-25tr .
2. CMôi trường làm việc trẻ, năng động.
3. Làm việc ở môi trường nước ngoài.
4. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
5. Tham gia team building
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty CP Bất động sản G.Empire Land là doanh nghiệp uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phân phối Bất động sản, được điều hành bởi Ban lãnh đạo gồm những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, am hiểu thị trường, kỷ luật và nhiệt huyết.
Chúng tôi tin rằng, G.Empire Land có đủ tố chất để tạo nên những “kỳ tích” đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Khách hàng và trở thành đối tác chiến lược mà các Chủ đầu tư đang tìm kiếm.
Với nhiệm vụ xây dựng một “VÙNG ĐẤT THỊNH VƯỢNG” cho khách hàng và nhân viên, gia tăng liên tục giá trị dịch vụ Bất động sản, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những nhân sự mang trong mình nguồn năng lượng, nhiệt huyết vô tận để cùng nhau tạo nên sức mạnh khổng lồ cho đế chế mới mang tên G.Empire Land.
Là nơi quy tụ của rất nhiều nhân tài trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, G.Empire Land sẽ đồng hành cùng bạn để tạo ra những kỳ tích phi thường!