Phúc lợi
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Trách nhiệm chung:
Thực hiện công việc liên quan đến bán hàng và phát triển thị trường các mặt hàng GỖ - NỘI THẤT XUẤT KHẨU cụ thể:
- Xây dựng Kế hoạch phát triển Khách hàng theo kế hoạch Doanh số được giao.
- Tìm kiếm nguồn Khách hàng mới (sẽ có sự hỗ trợ), duy trì, chăm sóc Khách hàng hiện có.
- Lập và theo dõi Kế hoạch, Nội dung làm việc Khách hàng hiện tại và Khách hàng mới. Trao đổi, thống nhất và truyền tải thông tin từ khách hàng tới các Phòng ban, Bộ phận liên quan.
- Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các Đơn hàng Sản phẩm mẫu (Sample/Model room orders) nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng Sản phẩm và tiến độ xuất hàng Khách hàng yêu cầu cho các Khách hàng phụ trách.
- Triển khai các thông tin của Sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các Phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng Sản phẩm và tiến độ xuất hàng Khách hàng yêu cầu cho các Khách hàng phụ trách.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của Khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
- Tìm hiểu, phân tích về sản phẩm, giá, dịch vụ, kênh phân phối, chính sách cho Khách hàng, chương trình Marketing.
- Xác định chuẩn mực các yêu cầu của khách hàng (về thiết kế, mẫu vật liệu, chủng loại hàng hóa, chất lượng, tiến độ thi công,…..) và đáp ứng các yêu cầu này một cách tốt nhất. Đồng thời, đảm bảo sự nhận thức rõ ràng của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Alliance;
- Phối hợp với các phòng, ban liên quan trong việc đàm phán, thương lượng, tư vấn về thiết kế, vật liệu, tiến độ, giá cả, hợp đồng,...… với Khách hàng;
- Phối hợp hướng dẫn Khách hàng tham quan Nhà máy, các Dự án mà Alliance đã và đang thực hiện;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Sales & Marketing và Phó Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh doanh.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo Quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu từ Quản lý Trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Nội thất, Kỹ thuật.
- Giới tính: Nam/Nữ (ƯU TIÊN NỮ).
- Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết về thị trường Nội thất xuất khẩu, sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
- 1-3 năm kinh nghiệm ở các Công ty dòng hàng nội ngoại thất xuất khẩu, Dự án hàng Khách sạn resort xuất khẩu, (có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Trường Thành, Trần Đức, Alexander, Thành Thắng Thanh Long, Phúc Thắng là một lợi thế lớn).
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ tốt, am hiểu vật liệu, phụ kiện trong lĩnh vực sản xuất Nội thất là một ưu thế.
- Kỹ năng: Giao tiếp; đàm phán; nghiên cứu, thu thập, phân tích; thuyết trình;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Đọc, Viết, Nghe, Nói tốt.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, PowerPoint;
- Tính cách cá nhân: Thân thiện, vui vẻ, trách nhiệm, cẩn thận, nhạy bén, năng động, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, có khả năng tổ chức công việc, làm việc nhóm tốt.
- Ngoại hình: Dễ nhìn.
- ƯU TIÊN NGƯỜI Ở KHU VỰC LONG AN.
- SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC, ĐƯỢC ĐÀO TẠO ĐỂ PHÁT TRIỂN.
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (07 giờ 30 đến 11h30 - 12:45 đến 16h30).
+ Dùng cơm trưa miễn phí tại Căn tin.
+ Các phúc lợi khác của Công ty, các quyền lợi khác theo Luật Lao động.
+ Địa điểm làm việc: KCN Tân Đức Long An, có 2 xe 16 chỗ và 29 chỗ đưa đón theo lộ trình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 32
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
SeaHoldings là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam về đầu tư, tư vấn và phát triển dự án, được thành lập vào năm 2008 với mạng lưới phân bố rộng rãi ở Thành phố Hồ Chí Minh và trải dài đến Đà Nẵng.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, SeaHoldings đã mở rộng hoạt động với 11 công ty thành viên bao gồm: Đông Nam Á, Seareal, Seareal A, Seareal S, Seareal R, Seareal Center, Seareal Win, Seareal Link, Đông Nam, Global House và Legend Land.
Cùng đội ngũ hơn 500 nhân viên có kiến thức chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, SeaHoldings luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực cũng như uy tín doanh nghiệp.
Hoạt động công ty chúng tôi luôn dựa trên sự kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng loại hình bất động sản và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi hiểu rằng nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp công ty không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
Chúng tôi luôn khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho mọi thành viên phát triển toàn diện cả về năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm không chỉ thông qua công việc mà còn qua các công tác đào tạo cũng như các hoạt động văn hóa, ở đó mỗi thành viên sẽ có cuộc sống đầy đủ vật chất và thoải mái về tinh thần trên cơ sở bình đẳng.
Review SeaHoldings
Công việc cực kỳ nhiều, giao ngoài task, bắt làm cả thứ 7 và chủ nhật, ko tính tăng ca
CEO ở đây nổ theo đúng kiểu dân bđs luôn. Luôn nghĩ mình đúng