Mô tả công việc
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: sinh năm từ 1990 – 2003
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên (bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kĩ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hoặc dịch vụ khách hàng (trên 1.5 năm trở lên) trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản...)
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15 - 18 triệu VND/tháng (chưa bao gồm hoa hồng/ thưởng/phụ cấp)
- Hoa hồng từ 15 - 25% doanh số, thưởng theo tháng/quí/năm
- Phụ cấp cố định: 1,8 triệu VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3 triệu VND
- Cung cấp IPAD phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
- Được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng từ phòng Đào tạo và các quản lý cấp cao
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 18 tháng
- Đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo contest tùy thời điểm
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc và được kích hoạt ngay ngày làm việc đầu tiên
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, không gian mở khơi gợi nguồn cảm hứng
SeaHoldings là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam về đầu tư, tư vấn và phát triển dự án, được thành lập vào năm 2008 với mạng lưới phân bố rộng rãi ở Thành phố Hồ Chí Minh và trải dài đến Đà Nẵng.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, SeaHoldings đã mở rộng hoạt động với 11 công ty thành viên bao gồm: Đông Nam Á, Seareal, Seareal A, Seareal S, Seareal R, Seareal Center, Seareal Win, Seareal Link, Đông Nam, Global House và Legend Land.
Cùng đội ngũ hơn 500 nhân viên có kiến thức chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, SeaHoldings luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực cũng như uy tín doanh nghiệp.
Hoạt động công ty chúng tôi luôn dựa trên sự kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng loại hình bất động sản và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi hiểu rằng nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp công ty không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
Chúng tôi luôn khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho mọi thành viên phát triển toàn diện cả về năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm không chỉ thông qua công việc mà còn qua các công tác đào tạo cũng như các hoạt động văn hóa, ở đó mỗi thành viên sẽ có cuộc sống đầy đủ vật chất và thoải mái về tinh thần trên cơ sở bình đẳng.
Review SeaHoldings
Công việc cực kỳ nhiều, giao ngoài task, bắt làm cả thứ 7 và chủ nhật, ko tính tăng ca
CEO ở đây nổ theo đúng kiểu dân bđs luôn. Luôn nghĩ mình đúng