Mô tả công việc
- Tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại từ phía người mua (Buyer) thông qua kênh Chat để giải quyết khiếu nại dựa trên quy định của sàn TMĐT ( ĐƯỢC TRAINING).
- Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận có thẩm quyền để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động
- Thời gian đào tạo 10 ngày : 13/01-23/01 (có lương đào tạo 1,350,000/ khóa đào tạo)
- Bắt đầu công việc ngay sau Tết từ 03/02/2025 (Mùng 6 Tết)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: LCB: 5,500,00 + 1,500,000 Thưởng CLTN
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, Nghỉ phép năm, LT13,...
- Tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng mềm
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý sau 6 tháng làm việc
Các ca làm việc
• Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
• Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
• Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
• Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
• Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
• Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
• Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.