Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng không bị gián đoạn, kết quả thử nghiệm được phân phối đến khách hàng đúng hạn và chính xác
- Duy trì tốt quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và doanh thu mục tiêu của công ty
* Địa Điểm Làm Việc: Hưng Yên (có xe đưa đón từ 81 Đàm Quang Trung - Long biên - Hà Nội)
* Thời Gian Làm Việc: 9:00 AM - 18:00 PM (Thứ 02 - Thứ 07)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng hoặc ngành liên quan
- Có kiến thức căn bản về dịch vụ khách hàng
- Kiến thức về vi tính văn phòng (MS Office - Word/ Excel/ Power Point)
- Ưu tiên có thêm kiến thức về một số thông số kỹ thuật căn bản trong dịch vụ thử nghiệm,
- Tiếng Anh đọc hiểu văn bản và viết tốt, giao tiếp cơ bản
- Chấp nhận SV mới tốt nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Xe đưa đón từ văn phòng Hà nội - Hưng Yên
- Ngoài BH theo luật lao động còn có BH Chăm sóc sức khỏe cá nhân
- 18 ngày phép có lương
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.