Mô tả công việc
- Tiến hành trao đổi thông tin với đối tác Trung Quốc : về deal giá sản phẩm, check thông tin sản phẩm...
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh liên hệ như Hotline, chat, Email.
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh cho khách hàng.
- Liên hệ tư vấn hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Sử dụng được tiếng Trung ( nghe - nói - đọc -viết).
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng/Tư vấn hoặc các vị trí tương đương.
- Giọng nói dễ nghe.
- Khả năng tìm hiểu nắm bắt hệ thống, văn bản tài liệu hướng dẫn.
- Khả năng tiếp nhận thông tin yêu cầu công việc từ trưởng bộ phận.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng làm việc qua email, kỹ năng trình bày văn bản, email.
- Phần yêu cầu hoàn thành công việc quản lý sẽ tùy từng thời điểm vào vụ, tình hình nhân sự để xem xét và điều chỉnh yêu cầu cụ thể.
- Có laptop cá nhân
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.