Mô tả công việc
- Phụ trách chính về công tác chăm sóc khách hàng , bao gồm Online và Offline. Là cầu nối trung gian, duy trì sự trung thành giữa khách hàng với công ty.
- Hỗ trợ việc thực thi các chính sách, quy trình của công ty, đồng thời hỗ trợ cho Giám Đốc chi nhánh nhằm đạt được những mục tiêu cơ bản đặt ra.
- Dựa trên tệp khách hàng có sẵn, giúp họ trở thành khách VIP
- Hỗ trợ, chăm sóc để khách hàng lòng với dịch vụ của công ty
- Thu hút và tìm kiếm thêm lượng khách hàng trung thành mới
- Đóng góp ý tưởng cải tiến dịch vụ, sáng kiến đổi mới giúp công ty đạt được mục tiêu đề ra
Yêu cầu công việc
- Tinh thần chủ động thử thách những cái mới, không ngại thất bại
- Ngoại hình khá, khéo léo trong giao tiếp
- Sẵn sàng kết nối cả Online / Offline, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng, rạp chiếu phim hoặc chuỗi café , khách sạn
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng ngành Quản trị kinh doanh hoặc liên quan ngành dịch vụ khách hàng
- Giao tiếp tiếng Anh thông dụng
- Thành thạo vi tính văn phòng , Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng
- Mội trường làm việc năng động , trẻ trung
- Chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định
- Chính sách lương , thưởng xứng đáng theo năng lực
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.