Mô tả công việc
- Giải quyết các đơn hàng từ khách hàng và nhân viên trả hàng, thu hồi bàn giao chứng từ cho khách.
- Làm việc tại Bưu cục Nguyễn Thái Học
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại. cung cấp dịch vụ và sản phẩm của công ty tới khách hàng,
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn
- Gắn bó với công ty lâu dài
- Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, tuổi từ 28 trở lên
Quyền lợi
- Thu nhập Theo thỏa thuận
- Thưởng hiệu quả công việc, tháng 13
- Ký hợp đồng lao động, đảm bảo chế độ Bảo hiểm xã hội, BHYT
- Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.