Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Không sale, không mở thẻ khách hàng/ doanh nghiệp.
2: Địa điểm: Tại Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
3: Thời gian làm việc:
+ 7h00 - 15h00
+ 8h00 - 17h00
+ 9h00 - 18h00
+ 10h00 - 19h00
+ 14h00 - 22h00
Nghỉ một ngày bất kì trong tuần
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi
- Không ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - chấp nhận sinh viên chờ bằng (Không vướng lịch học trên trường)
- Chăm chỉ, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000- 8.500.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về ngân hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.