Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào và trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoảnInternet Banking cho khách hàng.
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng Techcombank.
- Ca 1: 8h - 17h.
- Ca 2: 9h - 18h
- Sẽ làm xoay ca linh hoạt sau 1 tháng hành chính (sẽ phát sinh thêm 2 ca: ca 1: 7h00 - 15h00; ca 2: 14h00 - 22h00)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Có giọng chuẩn và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn học cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định từ 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ
- Hỗ trợ 150.000 VNĐ gửi xe và hỗ trợ chuyên cần 200.000 VNĐ
- Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng tiền trợ cấp đào tạo khi thi đạt nghiệp vụ cuối khoá học)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.