Mô tả công việc
- Đăng bài Zalo/Facebook, giới thiệu sản phẩm, chương trình đến khách hàng
- Chăm sóc, hỏi thăm khách hàng
- Lên đơn hàng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc tương đương
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng là một lợi thế
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.