Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota.
- Gọi điện thoại khảo sát khách hàng sau khi mua xe mới và làm dịch vụ
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, khiếu nại, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu mua xe mới hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
- Nữ tuổi dưới 35, ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điện thoại tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.