Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, thực hiện các chương trình/chiến lược thúc đẩy bán của vùng/đơn vị phụ trách/Implement business plans, sales promotion strategies for assigned regions/ Bus
- Trực tiếp hỗ trợ quản lý thúc đẩy giám sát lực lượng RM tại các đơn vị/ khu vực/ vùng phụ trách trong các hoạt động bán hàng hằng ngày nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao/Directly support management to drive, monitor RMs at assigned BUs/areas / regions in daily sales activities in order to fulfill assigned business targets.
- Đào tạo các GĐ AF và RM về quản lý danh mục khách hàng AF, đào tạo chuyên sâu về Tỷ lệ nắm giữ sản phẩm & Tỷ lệ thâm nhập sản phầm/Coach AF Managers & their RMs on AF portfolio management & deepening product holding & penetration
- Phối hợp xây dựng các chương trình thi đua, đánh giá hiệu quả của các RM/Coordinate to develop sales contests, RM effectiveness assessment programs
- Phối hợp, phát triển hoặc thực hiện các chương trình phát triển khung năng lực cho RM và GĐ AF/Coordinate, develop or conduct capability development programs for AF RMs & Managers
- Thực hiên các công việc theo yêu cầu của cấp lãnh đạo/Perform tasks as required by managers.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, Du lịch-Khách sạn cao cấp/University degree or higher in one of followings: Banking, finance, business management, investment, insurance, real estate, securities, Tourism-Luxury Hotels.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý trực tiếp các khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán. At least 2 years of experience in the position of Direct Manager for Priority Customers, high-class Clients in Finance / Banking / Investment / Insurance / Tourism / Hotel / Real Estate / Securities
- Có kinh nghiệm và khả năng giảng dạy, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn/Have good experience and ability to train, communicate and organize sales activities, with large sales staff
3. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý con người/Job management, people management
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả/Good communication, good presentation, self-confidence, able to present clearly and effectively
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt/Have good experience and skills in managing and taking care of priority clients and high class clients
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp/Have broad social relationships, able to build and develop relationships with high-class partners, priority and elite customers
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp. Good looking, professional style
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Công nghệ Qi (Qi Technologies) là một công ty có năng lực trong nghiên cứu, triển khai và ứng dụng công nghệ cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Qi Technologies hoạt động với phương châm và mục tiêu không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, tối ưu song song với việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu và mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho hoạt động điều hành, sản xuất, kinh doanh của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành