Mô tả công việc
- Trực tiếp xây dựng và quản lý nội dung trên các kênh như Facebook, Website, Zalo…
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty, gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Xây dựng, lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh, video cho các sản phẩm truyền thông, sản phẩm in ấn của công ty, tạo được mối quan hệ với các đối tác trong ngành.
- Am hiểu rõ về Digital Marketing về các công cụ tương tác, biết cách đo lường và đánh giá các hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết về Digital Marketing, SEO, Facebook Ads, Content
- Có thái độ tốt, có trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có hiểu biết về các sản phẩm đông y là 1 lợi thế.
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi
- Thu nhập: LC+HH+thưởng doanh số+các khoản phụ cấp (ăn trưa, công tác, thưởng nóng)
- Được xét tăng lương theo nguyện vọng, sinh nhật, lễ tết,...
- Lương cứng: 5 triệu/tháng + hoa hồng + phụ cấp ( thu nhập 9- 13 triệu/ tháng )
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, bài bản và không hạn chế.
- Thưởng doanh số: Chi tiết khi làm việc chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH (được biết đến nhiều nhất với thương hiệu MICOEM) Được thành lập từ năm 1991, trải qua 25 năm phát triển với quy mô hơn 1500 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh HCM, ĐN, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân viên lành nghề, Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu: Micoem, Mì ăn liền Cung Đình, Gà nấm, Mummum, DimDim, Zonzon, Tứ Tuyệt… nước mắm Ông Tây, Long Đình…. với 100% nước cốt mắm từ đảo Phú Quốc,…; hệ thống nhà hàng Madame. Lân và các loại Kem tươi NZ (New Zealand),… với những hương vị thơm ngon mà 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.