Mô tả công việc
-Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
-Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)
-Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)
-Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra
-Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.
-Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.
-Kiểm tra độ phủ của sản phẩm
Yêu cầu công việc
-Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
-Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
-Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
-Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 14.000.000đ -19.000.000đ
-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,....
-Đầy đủ các chế độ thưởng lễ, thưởng Tết, du lịch theo cơ chế công ty
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
-Sẽ được hướng dẫn, tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu
Công ty Cổ phần Cúc Phương được thành lập năm 1999, là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoát nước từ dân dụng đến các dự án xây dựng lớn.
Tầm nhìn: Top 3 đơn vị cung cấp các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện hàng đầu tại Việt Nam
Sứ mệnh: Cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoát nước đa dạng từ dân dụng, công nghiệp đến các dự án xây dựng lớn.
Mục tiêu: Sản xuất, liên kết, tuyển chọn các nhà cung cấp sản phẩm dựa trên các yếu tố: chất lượng, độ ổn định và giá cả phù hợp để mang tới những sản phẩm ống nhựa nhiều chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.