- Xây dựng sản lượng mục tiêu và kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm
- Triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng đã đề ra, kịp thời đưa ra các điều chỉnh và thay đổi cho phù hợp.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hệ thống hiện có của Công ty: Tìm kiếm các nhà phân phối mới, mở rộng hệ thống phân phối của công ty theo chiến lược của Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng Dự án
- Mở rộng mối liên hệ với các đối tác kinh doanh trong cùng lĩnh vực
- Thu thập, xử lý dữ liệu về khách hàng, về đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý, điều hành, giám sát, đôn đốc và hướng dẫn công việc của Nhân viên thuộc phòng Kinh doanh
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, giao dịch với Khách hàng.
- Giải quyết thắc mắc và khiếu nại cho khách hàng trong trường hợp Nhân viên thuộc phòng mình không thể giải quyết.
- Đào tạo nhân viên để đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Giám sát và đôn đốc việc thu hồi công nợ cũng như đảm bảo cho việc thu hồi công nợ được thuận lợi, đúng hạn và đầy đủ.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để đảm bảo cho hoạt động chung được thuận lợi.
- Các công việc khác theo định hướng chiến lược của Ban Giám đốc.