Mô tả công việc
2. Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trực tiếp bán phòng cho Khách walkin.
3. Thực hiện check-in/check-out cho Khách theo quy định, xin ý kiến góp ý khi Khách check-out.
4. Giới thiệu về Công ty/khách sạn đến với Khách
5. Tiếp nhận và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu từ khách.
** Vui lòng liên hệ để nhận thông tin chi tiết hoặc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
+ Ăn trưa, thưởng ngày thành lập Công ty, ngày lễ - tết...
+ Quà sinh nhật, thiếu nhi, trung thu, quà tết,...
Chính sách khen thưởng khi đạt thành tích tốt.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của NLĐ như Bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác theo bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
+ Chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngày có liên quan.
+ Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm lễ tân tại khách sạn 3* trở lên.
+ Ngoại ngữ Tiếng Anh: ưu tiên giao tiếp tốt.
+ Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc (Tây Bắc Group) hoạt động trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản. Đến nay, sau 13 năm hình thành và phát triển, Tây Bắc Group đã mở rộng hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực:
- Xây dựng,
- Khu Dân cư cao cấp,
- Làng nghề,
- Trung tâm thương mại,
- Chợ hiện đại,
- Tư vấn – quản lý đầu tư bất động sản và xuất nhập khẩu…
- Và nhiều công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực ngành nghề.
Có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Tây Bắc Group đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, tạo điều kiện làm giàu cho người dân và nâng cao đời sống trong khu vực.