Việc làm Gô Co Vi Na

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
Quản lí nhà hàng
Gô Co Vi Na
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng hệ thống quy định, nội quy cho chi nhánh; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong chi nhánh.

  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… tại chi nhánh.

  • Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.

  • Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho chi nhánh

  • Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho chi nhánh (tháng, quý, năm).

  • Đại diện cho Công ty làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến chi nhánh.

  • Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho hệ thống.

  • Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho chi nhánh và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.

  • Đại diện cho chi nhánh ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.

  • Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của Công ty.

  • Đại diện chi nhánh xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

  • Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

  • Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng dịch vụ tại chi nhánh để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.

  • Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho chi nhánh.

  • Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.

  • Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.

  • Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho chi nhánh và trình lên cấp trên.

  • Xây dựng bộ máy nhân sự cho chi nhánh, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.

  • Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự chi nhánh.

  • Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong chi nhánh.

  • Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

  • Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của chi nhánh.

  • Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho chi nhánh.

  • Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh.

  • Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho chi nhánh, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.

  • Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong chi nhánh và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

  • Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh.

  • Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong chi nhánh.

  • Theo dõi hoạt động kinh doanh của chi nhánh và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên nghành Quản trị nhà hàng/khách sạn

Kinh nghiệm

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý hoặc 5 năm làm việc tại vị trí trợ lý quản lý

Kiến thức

  • Có khả năng tổng hợp, báo cáo và lập kế hoạch tốt

  • Có khả năng điều phối, triển khai và giám sát công việc hiệu quả cao

  • Thành thạo vi tính văn phòng cấp độ cao

Kỹ năng

  • Ít nhất 3 năm về kinh nghiệm quản lí nhân viên

  • Giao tiếp tốt

  • Kỹ năng bán hàng

  • Phân tích xử lí tình huống 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá