Việc làm Hồng Quân

Cập nhật 20/11/2024 16:53
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hồng Quân
Assistant Manager, Sales (Training Services)
Hồng Quân
47 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 8 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

You will also act as the Member of Business Assurance Representative in TUV SUD Vietnam office. You will support the BA team to develop business and operation on academy services.

  • Responsible for the sales and marketing activities of Academy related services
  • Develops and executes business plans to meet sales targets for revenue and profitability
  • Focuses on penetrating key accounts within their assigned territory to identify potential clients, develop relationships, and explore new business prospects
  • Prepare prospects and presentations to showcase the academy’s offerings to potential clients, aiming to generate leads
  • Facilitating communication and collaboration with various teams within the company
  • Coach and strengthen the sales competencies and capabilities of the Sales Team
  • Comply with working procedures and trainer qualification process
  • Manage and service assigned accounts and be accountable for achieving sales targets
  • Identify, create and follow-up on new accounts as well as new product and market development
  • Work closely with Marketing to develop and maximize the success of lead generation activities, marketing programs and customer focused events
  • Review, evaluate and develop pricing strategies for product portfolios
  • Generate prompt and accurate quotations for inquiries
  • Ensure timely response to customers’ enquiries, feedback and comments
  • Build, strengthen and optimize relationships with clients, prospects and partners
  • Responsible for customer retention as well as related marketing events:
  • Resolve any specific problems and tailor training programs as necessary
  • Maintain a keen understanding of training trends, developments and best practices
  • Monitor and evaluate training program’s effectiveness, success and ROI periodically and report on them
  • Other duties relevant to this level

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor's degree in business/ marketing, education, human resources or relevant field.
  • Proven strong experience as an Academy Sales
  • Prior work experience in Academy services of TIC related products will be an added advantage
  • Strong sales and/or business development track records
  • Mature, self-disciplined and result-driven
  • Independent working with high pressure
  • Speak English fluently in writing and communication.
  • Track record in designing and executing successful training programs
  • Familiarity with traditional and modern training methods (mentoring, coaching, on-the-job or in classroom training, e-learning, workshops, simulations etc)
  • Ability to plan, multi-task and manage time effectively
  • Strong writing and record keeping ability for reports and training manuals
  • Good computer and database skills

Others (Benefit):

  • Working in an international dynamic and friendly environment
  • 15 annual leaves, 15 paid sick leaves, Christmas leave
  • 13th-month salary, bonus based on performance and business result
  • Social insurance, health insurance, unemployment insurance base on full basic salary (Vietnamese Law)
  • Insurance benefit package (Accident insurance 24/7, Health care insurance, Business travel insurance), annual health check
  • Free parking (bicycle, motorbike, car)
  • Ad-hoc staff engagement events, team-building activities, company trip
  • Participate in the company’s training programs, LinkedIn Learning license holder (fee supported by company base on company’s policy)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 4, Tòa nhà Bohemia SaiGon, Lô 3, Đường 19/5A, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P1006, nhà B khách sạn Thể Thao, số 15 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.

Chúng tôi có nền tảng vững mạnh bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm, làm việc với hệ thống chuẩn mực, Hồng Quân JSC đã phát triển bền bỉ và vững mạnh.

Chúng tôi đã và đang hợp tác đầu tư, phát triển, tiếp thị và phân phối thành công các dự án bất động sản tại Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc ở các phân khúc khác nhau như: Nhà ở – Căn hộ chung cư – TTTM – BĐS nghỉ dưỡng – Khách sạn …

Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Hòn Gai. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, du khách lưu trú tại đây được tận hưởng tầm nhìn panorama 360 bao quát Di sản Thiên nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Vòng quay mặt trời, Cầu Bãi Cháy, Công viên Sunworld.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống tiện ích đẳng cấp, Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View cung cấp hơn 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tự tin mang đến cho khách du lịch không gian sang trọng với những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời, tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.

Hồng Quân JSC sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn …

Chính sách bảo hiểm

  • Các CBNV trong công ty được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.

Lịch sử thành lập

  • Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.

Mission

  • Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản
  • Sứ mệnh:

Gia tăng giá trị đầu tư bất động sản cho Nhà đầu tư và Chủ sở hữu.

Hợp tác toàn diện đảm bảo lợi ích và tối đa hoá lợi nhuận

Mang đến môi trường làm việc tốt nhất, phát huy sức mạnh cá nhân và tập thể 

  • Mục tiêu phát triển: Trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy tư vấn đầu tư, phát triển dự án bất động sản làm cốt lõi.
  • Giá trị cốt lõi

Sản phẩm chất lượng cao và bền vững: Tạo ra những sản phẩm có giá trị lâu dài, đảm bảo tiềm năng trong tương lai;

Khách hàng là trọng tâm: Chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối;

Cam kết trách nhiệm: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng hành cùng xã hội kiến tạo cộng đồng văn minh.

Những nghề phổ biến tại Hồng Quân

Bạn làm việc tại Hồng Quân? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hồng Quân

Hồng Quân

Click để đánh giá