Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu của vị trí:
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Marketing, đảm bảo các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao, góp phần vào việc tăng trưởng doanh thu và xây dựng thương hiệu.
- Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing hiệu quả, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường.
Trách nhiệm chính:
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Nghiên cứu thông tin các đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng, các trend mua sắm.
- Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả.
2. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm, quý và tháng. Bao gồm các mục tiêu, chiến lược, và các hoạt động cụ thể.
- Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu một cách nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
- Định hướng phát triển các kênh truyền thông, xây dựng nội dung sáng tạo, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
- Lên kế hoạch media plan chi tiết, phối hợp với team digital marketing để push ads và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo việc phân bổ ngân sách hợp lý và hiệu quả.
3. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông:
- Quản lý và vận hành các kênh Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, Threads).
- Quản lý kênh Zalo OA và phối hợp với Kế Hoạch Kinh Doanh để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng sau khi mua hàng bằng các hình thức như gửi tin nhắn thông báo mua hàng, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, gửi voucher ưu đãi,...
- Xây dựng và triển khai kế hoạch content cho từng kênh, đảm bảo nội dung đa dạng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung, hình ảnh, video, push ads dựa trên các chương trình khuyến mãi hằng tháng cho các kênh Social, Tiktok để kéo traffic về cửa hàng và thúc đẩy doanh số cho các kênh.
- Dựa trên các key promotion campaign hàng tháng, brief nội dung cho team creative, team thiết kế để sản xuất key visual cho promotion campaign và triển khai đồng bộ trên các kênh bán hàng.
- Phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
4. Hỗ trợ phát triển các kênh bán hàng & Phối hợp với các bộ phận:
- Làm việc chặt chẽ với team Bán Lẻ, Trade Marketing để triển khai các chiến dịch Marketing hỗ trợ tăng doanh thu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động marketing.
5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI của các chiến dịch Marketing.
- Đưa ra báo cáo hiệu quả định kỳ cho Ban Giám đốc, bao gồm các đề xuất cải thiện.
6. Phát triển đội ngũ:
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 3-5 năm kinh nghiệm làm truyền thông marketing, agency event hoặc có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm là lợi thế.
- Có khả năng phát triển các kế hoạch chiến lược, đưa ra ý tưởng sáng tạo và sâu sắc.
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc thiết lập KPI marketing, sử dụng các công cụ phù hợp để đạt đượcKPI và đo lường hiệu suất của chiến dịch.
- Có kiến thức tốt về các xu hướng mạng xã hội và các định dạng digital sáng tạo.
- Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Marketing Automation, quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads...).
- Hiểu biết sâu sắc về các thuật toán của các nền tảng Social Media và sàn thương mại điện tử.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra những insights hữu ích.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp và lập kế hoạch tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp xuất sắc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, Lễ Tết,...
- Lương: 24 Tr - 30 Tr VND
Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Chúng tôi có nền tảng vững mạnh bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm, làm việc với hệ thống chuẩn mực, Hồng Quân JSC đã phát triển bền bỉ và vững mạnh.
Chúng tôi đã và đang hợp tác đầu tư, phát triển, tiếp thị và phân phối thành công các dự án bất động sản tại Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc ở các phân khúc khác nhau như: Nhà ở – Căn hộ chung cư – TTTM – BĐS nghỉ dưỡng – Khách sạn …
Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Hòn Gai. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, du khách lưu trú tại đây được tận hưởng tầm nhìn panorama 360 bao quát Di sản Thiên nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Vòng quay mặt trời, Cầu Bãi Cháy, Công viên Sunworld.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống tiện ích đẳng cấp, Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View cung cấp hơn 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tự tin mang đến cho khách du lịch không gian sang trọng với những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời, tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.
Hồng Quân JSC sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn …
Chính sách bảo hiểm
- Các CBNV trong công ty được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Mission
- Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản
- Sứ mệnh:
Gia tăng giá trị đầu tư bất động sản cho Nhà đầu tư và Chủ sở hữu.
Hợp tác toàn diện đảm bảo lợi ích và tối đa hoá lợi nhuận
Mang đến môi trường làm việc tốt nhất, phát huy sức mạnh cá nhân và tập thể
- Mục tiêu phát triển: Trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy tư vấn đầu tư, phát triển dự án bất động sản làm cốt lõi.
- Giá trị cốt lõi
Sản phẩm chất lượng cao và bền vững: Tạo ra những sản phẩm có giá trị lâu dài, đảm bảo tiềm năng trong tương lai;
Khách hàng là trọng tâm: Chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối;
Cam kết trách nhiệm: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng hành cùng xã hội kiến tạo cộng đồng văn minh.