Mô tả công việc
2. Provides strategic direction for the department and proactively conveys guidelines for staff that shapes the unparalleled standards expected.
3. Make certain that areas of accountability are executed in uncompromised levels.
4. Oversees facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order.
5. Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.
6. Hires, trains, motivates and provides on-going communication to staff to deliver first-class service with unmatched elegance and professionalism while promoting a culture of accountability.
7. Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilisation of manpower and facilities.
8. Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback, cross training and efficient operations.
9. Positively collaborates and communicates proactively with Housekeeping and other departments regarding daily VIP arrivals of special requests, group needs, check outs and other guest needs that might arise.
10. Creates and maintains a refined yet welcoming VIP guest registration experience, efficient and accurate cashiering functions and exceeds guests expressed and unexpressed needs.
11. Prepared to execute Manager on Duty responsibilities when necessary. Track, comment on Boujee images and make sure it matches with the company brand.
12. Manage team in regular interactions, integrating strategic communication plans to ensure a lively description of business at all the times.
13. Make sure to spot checks on the Front Office and VIP team on dress code and make sure the teams are well groomed to serve our guests.
14. Other tasks assigned by the General Manager/ Operation Manager from time to time.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13
BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt
Đóng BHXH từ khi thử việc
Team building
Yêu cầu công việc
- Over 3 years Customer services experience required on Nightlife/F&B/Hospitality/Aviation. One year management experience required.
- Must present a well-groomed appearance.
- Exceptional and professional communication skills, both oral and written.
- Organised, can multi-task, superior problem solving skills and detail-oriented.
- Manage department budget and assure that expenses are maintained within agreed parameters. Proven record in maintaining unfailing, high quality service levels in luxury clubs/bars.
Yêu cầu hồ sơ
Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Chúng tôi có nền tảng vững mạnh bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm, làm việc với hệ thống chuẩn mực, Hồng Quân JSC đã phát triển bền bỉ và vững mạnh.
Chúng tôi đã và đang hợp tác đầu tư, phát triển, tiếp thị và phân phối thành công các dự án bất động sản tại Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc ở các phân khúc khác nhau như: Nhà ở – Căn hộ chung cư – TTTM – BĐS nghỉ dưỡng – Khách sạn …
Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Hòn Gai. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, du khách lưu trú tại đây được tận hưởng tầm nhìn panorama 360 bao quát Di sản Thiên nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Vòng quay mặt trời, Cầu Bãi Cháy, Công viên Sunworld.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống tiện ích đẳng cấp, Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View cung cấp hơn 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tự tin mang đến cho khách du lịch không gian sang trọng với những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời, tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.
Hồng Quân JSC sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn …
Chính sách bảo hiểm
- Các CBNV trong công ty được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Mission
- Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản
- Sứ mệnh:
Gia tăng giá trị đầu tư bất động sản cho Nhà đầu tư và Chủ sở hữu.
Hợp tác toàn diện đảm bảo lợi ích và tối đa hoá lợi nhuận
Mang đến môi trường làm việc tốt nhất, phát huy sức mạnh cá nhân và tập thể
- Mục tiêu phát triển: Trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy tư vấn đầu tư, phát triển dự án bất động sản làm cốt lõi.
- Giá trị cốt lõi
Sản phẩm chất lượng cao và bền vững: Tạo ra những sản phẩm có giá trị lâu dài, đảm bảo tiềm năng trong tương lai;
Khách hàng là trọng tâm: Chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối;
Cam kết trách nhiệm: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng hành cùng xã hội kiến tạo cộng đồng văn minh.