Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hạch toán kế toán: Hạch toán các hóa đơn nhập hàng từ nhà cung cấp.
- Kiểm tra/ thông báo:
- Kiểm tra giá nhập giữa IR với hóa đơn VAT; Báo sửa sai với các bên liên quan
- Kiểm tra đối chiếu số lượng nhập kho thực tế với PO, IR nhập kho; Báo sửa sai với các bên liên quan
- Kiểm tra, phân tích biến động giá vốn hàng hóa
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ nhập hàng (hợp đồng, hóa đơn VAT, …)
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán công nợ nhà cung cấp
- Theo dõi, đối chiếu Chiết Khấu , Hỗ trợ Nhà cung cấp
- Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp với số liệu hệ thống. Lập biên bản xác nhận công nợ với Nhà cung cấp
- Lưu trữ chứng từ kế toán theo đúng quy định của pháp luật
- YÊU CẦU KỸ NĂNG
- Cử nhân tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán hoặc các ngành có liên quan trở lên.
- Có kinh nghiệm trong nghề từ 1 - 3 năm. ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty bán lẻ.
- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán, ưu tiên kinh nghiệm sử dụng ERP
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thu nhập 10-13 triệu đồng/tháng
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
- Tham gia các chương trình Du lịch, Ngày hội Văn hoá.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Chúng tôi có nền tảng vững mạnh bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm, làm việc với hệ thống chuẩn mực, Hồng Quân JSC đã phát triển bền bỉ và vững mạnh.
Chúng tôi đã và đang hợp tác đầu tư, phát triển, tiếp thị và phân phối thành công các dự án bất động sản tại Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc ở các phân khúc khác nhau như: Nhà ở – Căn hộ chung cư – TTTM – BĐS nghỉ dưỡng – Khách sạn …
Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Hòn Gai. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, du khách lưu trú tại đây được tận hưởng tầm nhìn panorama 360 bao quát Di sản Thiên nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Vòng quay mặt trời, Cầu Bãi Cháy, Công viên Sunworld.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống tiện ích đẳng cấp, Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View cung cấp hơn 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tự tin mang đến cho khách du lịch không gian sang trọng với những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời, tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.
Hồng Quân JSC sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn …
Chính sách bảo hiểm
- Các CBNV trong công ty được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Mission
- Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản
- Sứ mệnh:
Gia tăng giá trị đầu tư bất động sản cho Nhà đầu tư và Chủ sở hữu.
Hợp tác toàn diện đảm bảo lợi ích và tối đa hoá lợi nhuận
Mang đến môi trường làm việc tốt nhất, phát huy sức mạnh cá nhân và tập thể
- Mục tiêu phát triển: Trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy tư vấn đầu tư, phát triển dự án bất động sản làm cốt lõi.
- Giá trị cốt lõi
Sản phẩm chất lượng cao và bền vững: Tạo ra những sản phẩm có giá trị lâu dài, đảm bảo tiềm năng trong tương lai;
Khách hàng là trọng tâm: Chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối;
Cam kết trách nhiệm: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng hành cùng xã hội kiến tạo cộng đồng văn minh.