Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Job Details
Position: Inventory Team Assistant Manager - Trợ lý Giám đốc (Nhóm Kiểm Kê) - Logistics
Job Code: 112884
- Working location: Duc Hoa District, Long An Province
- Monthly Salary: 20,000,000~23,000,000VND
Responsibility
1. Set up and manage shipping operations and procedures at the distribution center and ensure staff compliance.
2. Set up and manage KPIs for each warehouse department to ensure efficient operations. Improve and monitor procedures and processes for leveling up.
3. Receive and deploy cycle count/stock check requests or set up annual cycle count/stock check and reconcile with system data (WMS) to maintain inventory accuracy.
4. Inspect all warehouse equipment and order repairs and replacements periodically and as needed.
5. Participate in setting annual budgets and expenses, analyze variances, and make necessary corrections to help the organization achieve its financial goals.
6. Detail requirements for recruiting, hiring and training new employees. Provide guidance and mentoring for staff leveling up.
7. Maintain warehouse status during both annual and peak business days, including employee schedule management.
8. Report and resolve issues that arise in daily operations.
Yêu Cầu Công Việc
Requirements
<Necessary Skill / Experience >
・Education: At least graduated from High School
・Language: English - Business Level
・Experience:
- Have at least 3 years of experience in the Warehouse/ Fulfillment Center/ Distribution Center including at least 1 year in management role.
- Experienced with inventory control and management
- Knowledge and experience in setting up procedures/ processes, equipment maintenance, and warehouse best practices.
・Knowledge:
- Knowledge of warehouse operations, warehouse management systems (WMS)
- Understanding processes, standards, and practices in the transportation market, using Transportation management systems (TMS)
・Personality Requirement
- Strong leadership and interpersonal communication skills, with the ability to manage
and develop a team
・Skills:
- Good at data processing, Excellent in Excel
- Careful, hard-working & willing to learn
- Teamwork and task assignment skill
<Preferable Skill / Experience>
・Experience in retail or FMCG is preferred
NOTICE:
Only shortlisted candidates will be approached by RGF's consultant. Your resumes will be recorded in our system, and you will receive our Job Introduction Auto-email with suitable jobs in the coming time. Please check your email regularly to get our vacant job. Thanks so much!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 20 Tr - 23 Tr VND
Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Chúng tôi có nền tảng vững mạnh bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm, làm việc với hệ thống chuẩn mực, Hồng Quân JSC đã phát triển bền bỉ và vững mạnh.
Chúng tôi đã và đang hợp tác đầu tư, phát triển, tiếp thị và phân phối thành công các dự án bất động sản tại Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc ở các phân khúc khác nhau như: Nhà ở – Căn hộ chung cư – TTTM – BĐS nghỉ dưỡng – Khách sạn …
Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Hòn Gai. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, du khách lưu trú tại đây được tận hưởng tầm nhìn panorama 360 bao quát Di sản Thiên nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Vòng quay mặt trời, Cầu Bãi Cháy, Công viên Sunworld.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống tiện ích đẳng cấp, Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View cung cấp hơn 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tự tin mang đến cho khách du lịch không gian sang trọng với những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời, tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.
Hồng Quân JSC sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn …
Chính sách bảo hiểm
- Các CBNV trong công ty được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Mission
- Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản
- Sứ mệnh:
Gia tăng giá trị đầu tư bất động sản cho Nhà đầu tư và Chủ sở hữu.
Hợp tác toàn diện đảm bảo lợi ích và tối đa hoá lợi nhuận
Mang đến môi trường làm việc tốt nhất, phát huy sức mạnh cá nhân và tập thể
- Mục tiêu phát triển: Trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy tư vấn đầu tư, phát triển dự án bất động sản làm cốt lõi.
- Giá trị cốt lõi
Sản phẩm chất lượng cao và bền vững: Tạo ra những sản phẩm có giá trị lâu dài, đảm bảo tiềm năng trong tương lai;
Khách hàng là trọng tâm: Chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối;
Cam kết trách nhiệm: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng hành cùng xã hội kiến tạo cộng đồng văn minh.