Quản lý và triển khai chiến dịch nội dung, thông tin doanh nghiệp trên các kênh mạng xã hội như fanpage, website, group cộng đồng; Cùng đội nhóm tham gia lên ý tưởng và thực hiện thiết kế các sản phẩm truyền thông: hình ảnh, video, clip, content; Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ; Phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận;Là sinh viên Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông - PR, Báo chí hoặc ngành khác có liên quan; Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên là lợi thế; Hiểu biết cơ bản về Facebook, viết bài Fanpage và SEO; Sáng tạo, tư duy cởi mở, thích nắm bắt xu hướng; Nghiêm túc, trách nhiệm, cầu tiến, chủ động và có kỹ năng quản lý thời gian; Yêu thích môi trường giáo dục chuyên nghiệp.Mức lương: 2.500.000 VNĐ/tháng; Thời gian làm việc: TB 20 giờ/tuần từ thứ 2 - thứ 6 (ca sáng: 8h30 - 12h30, ca chiều 13h45 - 17h45); Được đào tạo bài bản về sản phẩm, thị trường, công việc, các kiến thức, kỹ năng Inbound Marketing, Marketing Automation...; Làm việc với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, 90% là Gen Z; Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn; Môi trường giáo dục văn minh, sáng tạo, được thể hiện mình và ghi nhận xứng đáng, hệ thống đánh giá rõ ràng.