Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển các kênh Social Media của Đậu Homemade.
- Quản lý và phát triển kho hình ảnh, tư liệu truyền thông đúng quy chuẩn thương hiệu.
- Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất kế hoạch cải thiện và KPIs hàng tháng.
- Đưa concept trang trí nhà hàng, sản phẩm handmade,… theo từng chiến dịch truyền thông.
- Phụ trách phần hình ảnh và nội dung khi làm việc với các Đối tác.
- Quản lý kho công dụng cụ và tài nguyên liên quan Marketing.
- Phối hợp với Bếp cập nhật thông tin, quy cách và hình ảnh món ăn & các sản phẩm khác.
- Hỗ trợ Trưởng phòng lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing.
- Tham gia tổ chức, hưởng ứng các hoạt động và sự kiện nội bộ của công ty.
- Nắm bắt và cập nhật liên tục các trend và xu hướng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí Content Writer, Copywriter hoặc vị trí tương đương.
- Thuần thục các kỹ năng văn phòng như MS Office, thuyết trình.
- Có khả năng sáng tạo nội dung thu hút, độc đáo, phù hợp với văn hóa và thị hiếu của khách hàng.
- Sẵn sàng tổ chức hoạt động Marketing offline và tham gia các buổi quay chụp tại nhà hàng.
- Sở hữu gout thẩm mỹ tốt về hình ảnh và khả năng kết hợp hình ảnh với nội dung hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, thích nghi với cả môi trường làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, ham học hỏi, luôn giữ thái độ tích cực và cởi mở trong công việc.
- Đam mê ẩm thực và văn hóa Việt Nam là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn uống mỗi ngày
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo hàng tháng
- Độ tuổi: 23 - 28
- Thời gian làm việc: Tháng 7
- Phúc lợi: 2 ngày Work From Home
- Ngày nghỉ: Linh hoạt đăng ký trong tháng
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND