Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được phân bổ.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ.
- Soạn thảo hợp đồng để có những điều khoản tốt cho từng đối tượng khách hàng.
- Cập nhật hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản trị.
- Luôn cập nhật thông tin và tìm hiểu thị trường, biết được thị hiếu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Ăn ca tại công ty
- Tuần được nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp & cơ hội thăng tiến.
- Địa điểm làm việc: 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về sản phẩm cafe (các loại cafe rang xay)
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có sức khỏe tốt, có thể đi thị trường
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
LÂM THỦY MỘC CORPORATION - Là một trong những đơn vị kinh doanh và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực Miền Trung. Dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư - Lâm Thủy Mộc bằng khát vọng phát triển bền vững đã phấn đấu trở thành cầu nối uy tín cho mọi nhu cầu bất động sản và kinh doanh địa ốc. Xây dựng thành công quy trình và dịch vụ đẳng cấp, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư, tạo ra giá trị khác biệt và chia sẻ cùng khách hàng. Qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.
Lâm Thủy Mộc Corporation hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu cả nước. Là đơn vị doanh nghiệp uy tín được nhiều đối tác lựa chọn trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ bất động sản.
Lâm Thủy Mộc cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ bất động sản ưu việt, dựa trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu, dựng xây giá trị và cộng hưởng lợi ích cho khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và toàn xã hội.