Mô tả công việc
- Phụ trách bán sản phẩm hàng Nhật của công ty dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn của Leader
- Tư vấn sản phẩm và chăm sóc bán hàng với các khách hàng, CTV, đại lý,....
- Kết hợp với team đề xuất các chương trình khuyến mãi kênh online, báo cáo các chương trình khuyến mãi theo tháng
- Cập nhật, báo cáo kết quả doanh số hàng tuần/tháng với trưởng nhóm
- Công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển nữ, độ tuổi dưới 35, đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale B2B mảng thực phẩm chức năng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: upto 10-20 triệu ++ (Lương cứng + DS + thưởng) trao đổi chi tiết trong phỏng vấn
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
- Đóng bảo hiểm và các đãi ngộ khác theo quy định của công ty
- Du lịch 2 lần/năm trong và ngoài nước, nhân viên xuất sắc 3 lần/năm
- Sinh nhật, quà 8/3, 1/6, 20/10, trung thu, liên hoan các dịp lễ, tết
- Được cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại
- Thưởng Tết, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,...
LÂM THỦY MỘC CORPORATION - Là một trong những đơn vị kinh doanh và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực Miền Trung. Dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư - Lâm Thủy Mộc bằng khát vọng phát triển bền vững đã phấn đấu trở thành cầu nối uy tín cho mọi nhu cầu bất động sản và kinh doanh địa ốc. Xây dựng thành công quy trình và dịch vụ đẳng cấp, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư, tạo ra giá trị khác biệt và chia sẻ cùng khách hàng. Qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.
Lâm Thủy Mộc Corporation hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu cả nước. Là đơn vị doanh nghiệp uy tín được nhiều đối tác lựa chọn trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ bất động sản.
Lâm Thủy Mộc cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ bất động sản ưu việt, dựa trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu, dựng xây giá trị và cộng hưởng lợi ích cho khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và toàn xã hội.