Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tiếp cận, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu các sản phẩm của công ty, để tìm hiểu tư vấn cho khách hàng tiềm năng. Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng. Tiến hành ký hợp đồng với khách hàng
- Làm việc nhóm, báo cáo công việc theo tuần quí tháng
- Tìm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác dựa theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 23 đến 33 tuổi
- Có bằng lái ô tô là một lợi thế
- Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 50 triệu/ tháng (hoặc hơn thế nữa tuỳ theo năng lực)
- Thưởng theo năng suất lao động
- Lương thưởng tháng 13
- Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đi du lịch 1 năm/lần, nếu có kết quả kinh doanh tốt sẽ du lịch nước ngoài
- BHXH, BHYT theo quy định, được cấp phát đồng phục.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kĩ năng cá nhân.
LÂM THỦY MỘC CORPORATION - Là một trong những đơn vị kinh doanh và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực Miền Trung. Dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư - Lâm Thủy Mộc bằng khát vọng phát triển bền vững đã phấn đấu trở thành cầu nối uy tín cho mọi nhu cầu bất động sản và kinh doanh địa ốc. Xây dựng thành công quy trình và dịch vụ đẳng cấp, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư, tạo ra giá trị khác biệt và chia sẻ cùng khách hàng. Qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.
Lâm Thủy Mộc Corporation hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu cả nước. Là đơn vị doanh nghiệp uy tín được nhiều đối tác lựa chọn trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ bất động sản.
Lâm Thủy Mộc cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ bất động sản ưu việt, dựa trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu, dựng xây giá trị và cộng hưởng lợi ích cho khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và toàn xã hội.