Mô tả công việc
Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực nội thất.
Triển khai các hoạt động tiếp cận thị trường nội thất và đảm bảo doanh thu mục tiêu.
Thu thập thông tin thị trường và tìm kiếm cơ hội kinh doanh nội thất mới.
Đàm phán và ký kết hợp đồng kinh doanh nội thất.
Chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu doanh số kinh doanh nội thất được giao.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Văn phòng tại Hà Nội: Số 40 Đường số 62, Khu phố 01, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh nội thất hoặc bất động sản.
Khả năng quản lý công việc và đảm bảo tiến độ hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
Quyền lợi
Du lịch & Team building
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 & khám sức khỏe định kỳ.
Chế độ sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, thai sản...
Thu nhập: Bao gồm lương + Hoa hồng dự án hấp dẫn
Thưởng Lễ, Tết và đánh giá cuối năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 02:40:03
LÂM THỦY MỘC CORPORATION - Là một trong những đơn vị kinh doanh và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực Miền Trung. Dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư - Lâm Thủy Mộc bằng khát vọng phát triển bền vững đã phấn đấu trở thành cầu nối uy tín cho mọi nhu cầu bất động sản và kinh doanh địa ốc. Xây dựng thành công quy trình và dịch vụ đẳng cấp, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư, tạo ra giá trị khác biệt và chia sẻ cùng khách hàng. Qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.
Lâm Thủy Mộc Corporation hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu cả nước. Là đơn vị doanh nghiệp uy tín được nhiều đối tác lựa chọn trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ bất động sản.
Lâm Thủy Mộc cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ bất động sản ưu việt, dựa trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu, dựng xây giá trị và cộng hưởng lợi ích cho khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và toàn xã hội.