Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Đề xuất và tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng
- Xây dựng dữ liệu và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
- Tiếp thị tour du lịch và các dịch vụ đến các đối tượng khách hàng qua MXH (Facebook, Zalo, TikTok,..)
- Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng, tư vấn về các gói tour, dịch vụ liên quan
- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình khách hàng mua, sử dụng và sau khi sử dụng dịch vụ, chăm sóc khách hàng thân thiết cũ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học liên quan chuyên ngành du lịch,quản trị marketing, Quản trị kinh doanh,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên năm cuối
- Có đam mê kinh doanh, bán hàng
- Biết ứng dụng AI, chat GPT vào công việc
- Nếu có kinh nghiệm ngành du lịch, thiết kế là một ưu thế
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và mở rộng mối quan hệ với đối tác
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Thưởng tháng 13
- Tham gia BHYT, BHXH
- Du lịch Teambuilding hàng năm.
- 12 ngày phép/ năm
LÂM THỦY MỘC CORPORATION - Là một trong những đơn vị kinh doanh và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực Miền Trung. Dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư - Lâm Thủy Mộc bằng khát vọng phát triển bền vững đã phấn đấu trở thành cầu nối uy tín cho mọi nhu cầu bất động sản và kinh doanh địa ốc. Xây dựng thành công quy trình và dịch vụ đẳng cấp, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư, tạo ra giá trị khác biệt và chia sẻ cùng khách hàng. Qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.
Lâm Thủy Mộc Corporation hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu cả nước. Là đơn vị doanh nghiệp uy tín được nhiều đối tác lựa chọn trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ bất động sản.
Lâm Thủy Mộc cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ bất động sản ưu việt, dựa trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu, dựng xây giá trị và cộng hưởng lợi ích cho khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và toàn xã hội.