Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Theo dõi/ cập nhật giỏ hàng/ chính sách bán hàng/ bảng giá
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho QL trực tiếp hoặc BGĐ như: kết quả kinh doanh/ khách hàng/ chỉ tiêu doanh số...
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh
- Thao tác xác nhận, cập nhật và ghi nhận những giao dịch thành công
- Lập thỏa thuận đặt cọc, giữ chỗ, xác nhận giao dịch và các chứng từ liên quan theo mẫu khi phát sinh giao dịch
- Hỗ trợ NVKD làm các thủ tục cho khách hàng đã mua: ký thỏa thuận cọc và ký hợp đồng với Chủ đầu tư
- Cập nhật thông tin dự án, thông tin mỗi căn lên Drive như: lịch thanh toán, mặt bằng, Phiếu tính giá, hình ảnh thực tế, chính sách bán hàng, ...
- Nhắc nhở lịch thanh toán, số tiền lãi phạt, lịch ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bán
- Tổ chức sitetour/ tham quan dự án cho NVKD
- Chuẩn bị tài liệu bán hàng cho sale: Mặt bằng, chính sách, thông tin pháp lý, vẽ căn, phiếu tính giá...
- Hỗ trợ kế toán/ khách hàng và làm việc với CĐT
- Thực hiện các công việc hành chính - quản trị văn phòng
- Thực hiện chấm công nhân sự ở chi nhánh.
- Theo dõi/ cập nhật giỏ hàng/ chính sách bán hàng/ bảng giá
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho QL trực tiếp hoặc BGĐ như: kết quả kinh doanh/ khách hàng/ chỉ tiêu doanh số...
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh
- Thao tác xác nhận, cập nhật và ghi nhận những giao dịch thành công
- Lập thỏa thuận đặt cọc, giữ chỗ, xác nhận giao dịch và các chứng từ liên quan theo mẫu khi phát sinh giao dịch
- Hỗ trợ NVKD làm các thủ tục cho khách hàng đã mua: ký thỏa thuận cọc và ký hợp đồng với Chủ đầu tư
- Cập nhật thông tin dự án, thông tin mỗi căn lên Drive như: lịch thanh toán, mặt bằng, Phiếu tính giá, hình ảnh thực tế, chính sách bán hàng, ...
- Nhắc nhở lịch thanh toán, số tiền lãi phạt, lịch ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bán
- Tổ chức sitetour/ tham quan dự án cho NVKD
- Chuẩn bị tài liệu bán hàng cho sale: Mặt bằng, chính sách, thông tin pháp lý, vẽ căn, phiếu tính giá...
- Hỗ trợ kế toán/ khách hàng và làm việc với CĐT
- Thực hiện các công việc hành chính - quản trị văn phòng
- Thực hiện chấm công nhân sự ở chi nhánh.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ (1990 - 1999), có laptop và sẵn sàng làm full T7
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin BĐS
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point...
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế Canva là một lợi thế
- Chịu áp lực công việc và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ hành chính
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: 01 đường Hùng Vương, Phú Chánh, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
- Thời gian:
· Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00
· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30
- Nữ (1990 - 1999), có laptop và sẵn sàng làm full T7
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin BĐS
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point...
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế Canva là một lợi thế
- Chịu áp lực công việc và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ hành chính
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: 01 đường Hùng Vương, Phú Chánh, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
- Thời gian:
· Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00
· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập vào ngày 4/7/2009, Lien Minh Group là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt. Ra đời giữa bối cảnh thị trường chịu tác động to lớn của bong bóng bất động sản năm 2007. Nhưng với phương thức kinh doanh mới kết hợp giữa truyền thống & hiện đại, Lien Minh Group đã nhanh chóng khẳng định được vị thế & thương hiệu của mình. Từng bước phát triển mạnh mẽ mở rộng quy mô lên 45 cơ sở (9/2019) với đa mục tiêu, đa loại hình dịch vụ, đa ngành nghề kinh doanh.
Review Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
5.0
1 review
23/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn tài chính
tại Hồ Chí Minh
Mình thấy chế đô oke. Có điều join 4 tháng quen đc đúng 2 người, team Media thì xinh. (rw)
Những nghề phổ biến tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Bạn làm việc tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Click để đánh giá