Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Được thành lập vào ngày 4/7/2009, Lien Minh Group là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt. Ra đời giữa bối cảnh thị trường chịu tác động to lớn của bong bóng bất động sản năm 2007. Nhưng với phương thức kinh doanh mới kết hợp giữa truyền thống & hiện đại, Lien Minh Group đã nhanh chóng khẳng định được vị thế & thương hiệu của mình. Từng bước phát triển mạnh mẽ mở rộng quy mô lên 45 cơ sở (9/2019) với đa mục tiêu, đa loại hình dịch vụ, đa ngành nghề kinh doanh.
Review Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Mình thấy chế đô oke. Có điều join 4 tháng quen đc đúng 2 người, team Media thì xinh. (rw)