Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
• Soạn thảo báo giá, hợp đồng kinh tế gửi khách hàng.
• Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng.
• Nắm rõ thông tin để kịp thời từ khách hàng để xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
• Cập nhật, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
• Theo dõi quỹ tiền mặt, công nợ khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
=> Có cơ hội phát triển lên vị trí Đại Điện Kinh Doanh nếu phù hợp.
• Soạn thảo báo giá, hợp đồng kinh tế gửi khách hàng.
• Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng.
• Nắm rõ thông tin để kịp thời từ khách hàng để xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
• Cập nhật, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
• Theo dõi quỹ tiền mặt, công nợ khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
=> Có cơ hội phát triển lên vị trí Đại Điện Kinh Doanh nếu phù hợp.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp, Đại học chuyên ngành Kế Toán, QTKD, Hóa.
• Trung thực, cẩn thận trong công việc.
• Thành thạo word, excel, phần mềm kế toán (ưu tiên PM FAST).
• Thao tác nhanh nhẹn, kỹ lưỡng trong công việc.
*Yêu cầu khác:
• Chịu được áp lực cao trong công việc, khả năng giao tiếp tốt.
• Trách nhiệm, tự tin, khả năng thích nghi, linh động.
• Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo Luật BHXH và gói BH sức khỏe riêng theo quy định Công ty.
• Thưởng vào dịp Lễ, Tết, sinh nhật.
• Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI quý, thưởng performance bonus vào cuối năm..... và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và theo quy định Công ty.
• Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn cũng như kỹ năng kinh doanh.
• Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h-5h; Thứ 7: 8h-12h
• Trung thực, cẩn thận trong công việc.
• Thành thạo word, excel, phần mềm kế toán (ưu tiên PM FAST).
• Thao tác nhanh nhẹn, kỹ lưỡng trong công việc.
*Yêu cầu khác:
• Chịu được áp lực cao trong công việc, khả năng giao tiếp tốt.
• Trách nhiệm, tự tin, khả năng thích nghi, linh động.
• Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo Luật BHXH và gói BH sức khỏe riêng theo quy định Công ty.
• Thưởng vào dịp Lễ, Tết, sinh nhật.
• Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI quý, thưởng performance bonus vào cuối năm..... và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và theo quy định Công ty.
• Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn cũng như kỹ năng kinh doanh.
• Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h-5h; Thứ 7: 8h-12h
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Thưởng quý, tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm theo thành tích.
Chăm sóc sức khoẻ
BHXH, BHYT, gói khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe.
Giải thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết. du lịch hàng năm.
Thưởng quý, tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm theo thành tích.
Chăm sóc sức khoẻ
BHXH, BHYT, gói khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe.
Giải thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết. du lịch hàng năm.
Khu vực
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập vào ngày 4/7/2009, Lien Minh Group là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt. Ra đời giữa bối cảnh thị trường chịu tác động to lớn của bong bóng bất động sản năm 2007. Nhưng với phương thức kinh doanh mới kết hợp giữa truyền thống & hiện đại, Lien Minh Group đã nhanh chóng khẳng định được vị thế & thương hiệu của mình. Từng bước phát triển mạnh mẽ mở rộng quy mô lên 45 cơ sở (9/2019) với đa mục tiêu, đa loại hình dịch vụ, đa ngành nghề kinh doanh.
Review Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
5.0
1 review
23/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn tài chính
tại Hồ Chí Minh
Mình thấy chế đô oke. Có điều join 4 tháng quen đc đúng 2 người, team Media thì xinh. (rw)
Những nghề phổ biến tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Bạn làm việc tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Click để đánh giá