Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sale Admin
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 300 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
29/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng I.102, Nhà A, Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG HCM, đường Võ Trường Toản, Khu phố 6 , Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Mô tả công việc
Công ty CP COHOTA cần tuyển Admin staff (Assistance for Director)
Công việc:
- Quản lý các hợp đồng, hoá đơn, báo giá, tài liệu hỗ trợ học tập của công ty
- Quản lý lịch sự kiện, chương trình đào tạo của công ty theo đăng ký của khách hàng
- Quản lý các lịch hẹn đã thống nhất với khách hàng, đối tác. Nhắc nhở các bộ phận liên quan để thực hiện.
- Quản lý các dữ liệu thông tin, yêu cầu các bộ phận liên quan nhập liệu, báo cáo đầy đủ theo quy trình.
- Thư ký cho các cuộc họp của ban điều hành.
- Hỗ trợ các công tác kế toán nội bộ, ghi bảng lương dựa theo ngày báo cáo làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ tuyển dụng hoặc trong các sự kiện bán hàng cùng công ty.
Yêu cầu công việc
- Hình thức làm việc: offline và online
- Môi trường làm việc theo phong cách startup năng động, linh hoạt, đề cao tinh thần học tập và phát triển.
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (như ăn trưa, thưởng các ngày lễ, tết).
- Được tham gia seminar công ty 1 lần/tuần.
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về quản lý công việc và chuyên môn.
- Được gởi tham gia các chương trình học thuật trong nước, ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như QTKD, kế toán,...
- Thành thạo sử dụng internet và các giải pháp cộng tác như Google Workspace, Các kênh chat (Zalo, facebook,...), tổng đài điện thoại, các hệ thống hỗ trợ làm việc nhóm
- Có tư duy logic và kỹ năng sắp xếp
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có kỹ năng tóm tắt, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt với ban điều hành, đối tác và nhân sự
- Có khả năng học tập nhanh
- Có kinh nghiệm hỗ trợ kế toán nội bộ, quản lý, lặp kế hoạch, tuyển dụng là lợi thế
Khu vực
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập vào ngày 4/7/2009, Lien Minh Group là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt. Ra đời giữa bối cảnh thị trường chịu tác động to lớn của bong bóng bất động sản năm 2007. Nhưng với phương thức kinh doanh mới kết hợp giữa truyền thống & hiện đại, Lien Minh Group đã nhanh chóng khẳng định được vị thế & thương hiệu của mình. Từng bước phát triển mạnh mẽ mở rộng quy mô lên 45 cơ sở (9/2019) với đa mục tiêu, đa loại hình dịch vụ, đa ngành nghề kinh doanh.
Review Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
5.0
1 review
23/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn tài chính
tại Hồ Chí Minh
Mình thấy chế đô oke. Có điều join 4 tháng quen đc đúng 2 người, team Media thì xinh. (rw)
Những nghề phổ biến tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Bạn làm việc tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Click để đánh giá