Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 2A Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Hỗ trợ các công việc cho Team Lead với khách hàng như : soạn hợp đồng, soạn báo giá, hồ sơ thầu, chuẩn bị công văn giấy tờ gởi đến khách hàng, thực hiện các công việc theo quy trình online - offline nội bộ của bộ phận Kinh Doanh
In ấn tài liệu, chỉnh sửa văn bản, chuẩn bị hồ sơ liên quan tới Hợp đồng và các tài liệu khác được giao
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, kết nối duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Có trách nhiệm với công việc của mình, làm đúng các quy định công ty đặt ra
Nhập dữ liệu trên hệ thống theo quy định của công ty
Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty
Tham gia các buổi workshop/chia sẻ kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng với đối tác trong nước và đối tác nước ngoài
In ấn tài liệu, chỉnh sửa văn bản, chuẩn bị hồ sơ liên quan tới Hợp đồng và các tài liệu khác được giao
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, kết nối duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Có trách nhiệm với công việc của mình, làm đúng các quy định công ty đặt ra
Nhập dữ liệu trên hệ thống theo quy định của công ty
Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty
Tham gia các buổi workshop/chia sẻ kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng với đối tác trong nước và đối tác nước ngoài
Yêu cầu công việc
Đã TN chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD hoặc tương đương
Có kinh niệm làm việc tương được từ 6 tháng đến 01 năm
Ưu tiên: Có kiến thức các điều khoản thương mại quốc tế (như Incoterms...), thanh toán quốc tế, luật....
Giao tiếp tự tin, làm việc nhóm tốt
Ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
Quản lý công việc và thời gian tốt, làm việc đội nhóm tốt
Tiếng Anh tốt, TOEIC >= 600
Thành thạo các phần mềm MS Office, internet application
Có kinh niệm làm việc tương được từ 6 tháng đến 01 năm
Ưu tiên: Có kiến thức các điều khoản thương mại quốc tế (như Incoterms...), thanh toán quốc tế, luật....
Giao tiếp tự tin, làm việc nhóm tốt
Ham học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
Quản lý công việc và thời gian tốt, làm việc đội nhóm tốt
Tiếng Anh tốt, TOEIC >= 600
Thành thạo các phần mềm MS Office, internet application
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng với kế hoạch đào tạo bài bản.
Ngân sách đào tạo lên đến $5000/năm, bao gồm chi phí tài trợ học & thi các chứng chỉ quốc tế.
Hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty (cam kết tối thiểu 15 tháng lương/năm).
Gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình lên đến $3000/người.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với 4 giá trị cốt lõi: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
Sống & làm việc cân bằng với 4 giá trị: Heath, Heart, Mind, Spirit cùng chính sách làm việc linh hoạt.
Mối quan hệ đồng hành giữa sếp & nhân viên. Công ty là ngôi nhà thứ hai nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng
Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Team building, CLB Thể thao, âm nhạc, chương trình Sun-flower, Happy Hour...
Ngân sách đào tạo lên đến $5000/năm, bao gồm chi phí tài trợ học & thi các chứng chỉ quốc tế.
Hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty (cam kết tối thiểu 15 tháng lương/năm).
Gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình lên đến $3000/người.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với 4 giá trị cốt lõi: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
Sống & làm việc cân bằng với 4 giá trị: Heath, Heart, Mind, Spirit cùng chính sách làm việc linh hoạt.
Mối quan hệ đồng hành giữa sếp & nhân viên. Công ty là ngôi nhà thứ hai nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng
Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Team building, CLB Thể thao, âm nhạc, chương trình Sun-flower, Happy Hour...
Khu vực
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập vào ngày 4/7/2009, Lien Minh Group là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt. Ra đời giữa bối cảnh thị trường chịu tác động to lớn của bong bóng bất động sản năm 2007. Nhưng với phương thức kinh doanh mới kết hợp giữa truyền thống & hiện đại, Lien Minh Group đã nhanh chóng khẳng định được vị thế & thương hiệu của mình. Từng bước phát triển mạnh mẽ mở rộng quy mô lên 45 cơ sở (9/2019) với đa mục tiêu, đa loại hình dịch vụ, đa ngành nghề kinh doanh.
Review Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
5.0
1 review
23/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn tài chính
tại Hồ Chí Minh
Mình thấy chế đô oke. Có điều join 4 tháng quen đc đúng 2 người, team Media thì xinh. (rw)
Những nghề phổ biến tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Bạn làm việc tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Click để đánh giá