Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Quản Lý Nhà Mẫu (Sale Admin)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 122 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác lễ tân/khánh tiết tại VP nhà mẫu
- Trực tổng đài tại VP nhà mẫu, là đầu mối tiếp nhận thông tin và gởi đến các bộ phận liên quan
- Đảm bảo hoạt động của nhà mẫu theo tiêu chuẩn và quy trình
- Đảm bảo nhà mẫu và các thiết bị được vệ sinh đúng quy trình
- Quản lý toàn bộ tài sản của nhà mẫu
- Quản lý các tiêu chuẩn về mùi hương, tình trạng tài sản được bàn giao
- Kết hợp với bộ phận an ninh đảm bảo các hoạt động an toàn của nhà mẫu
- Đề xuất các biện pháp cải tiến dịch vụ nhà mẫu nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng
- Báo cáo cho Ban Quản lý tòa nhà khi có yêu cầu và khi xảy ra các hoạt động bất thường
Tổng hợp báo cáo phòng kinh doanh theo (Ngày, tuần, tháng)
- Trực tổng đài tại VP nhà mẫu, là đầu mối tiếp nhận thông tin và gởi đến các bộ phận liên quan
- Đảm bảo hoạt động của nhà mẫu theo tiêu chuẩn và quy trình
- Đảm bảo nhà mẫu và các thiết bị được vệ sinh đúng quy trình
- Quản lý toàn bộ tài sản của nhà mẫu
- Quản lý các tiêu chuẩn về mùi hương, tình trạng tài sản được bàn giao
- Kết hợp với bộ phận an ninh đảm bảo các hoạt động an toàn của nhà mẫu
- Đề xuất các biện pháp cải tiến dịch vụ nhà mẫu nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng
- Báo cáo cho Ban Quản lý tòa nhà khi có yêu cầu và khi xảy ra các hoạt động bất thường
Tổng hợp báo cáo phòng kinh doanh theo (Ngày, tuần, tháng)
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng các ngành kinh tế, chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm chuyên môn: 2 năm trở lên:
- Trình độ tiếng anh: giao tiếp tốt
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
-Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
- Nam/Nữ từ 25-35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
- Có khả năng sắp xếp công việc.
- Kinh nghiệm chuyên môn: 2 năm trở lên:
- Trình độ tiếng anh: giao tiếp tốt
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
-Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
- Nam/Nữ từ 25-35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
- Có khả năng sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể.
- Thưởng thâm niên: (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,...).
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10, ngày Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi cho các bé...
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa,...
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể.
- Thưởng thâm niên: (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,...).
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10, ngày Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi cho các bé...
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa,...
Khu vực
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập vào ngày 4/7/2009, Lien Minh Group là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt. Ra đời giữa bối cảnh thị trường chịu tác động to lớn của bong bóng bất động sản năm 2007. Nhưng với phương thức kinh doanh mới kết hợp giữa truyền thống & hiện đại, Lien Minh Group đã nhanh chóng khẳng định được vị thế & thương hiệu của mình. Từng bước phát triển mạnh mẽ mở rộng quy mô lên 45 cơ sở (9/2019) với đa mục tiêu, đa loại hình dịch vụ, đa ngành nghề kinh doanh.
Review Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
5.0
1 review
23/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn tài chính
tại Hồ Chí Minh
Mình thấy chế đô oke. Có điều join 4 tháng quen đc đúng 2 người, team Media thì xinh. (rw)
Những nghề phổ biến tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Bạn làm việc tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Click để đánh giá