Mô tả công việc
Công tác kế hoạch
Tổng hợp thông tin về các kế hoạch, chương trình, trọng điểm các bộ phận.
Thông báo cho các nhân sự phụ trách về chỉ tiêu được giao và kết quả theo tháng/quý/năm (bằng văn bản, email,...).
Tổng hợp thông tin kế hoạch SXKD từ các bộ phận theo tháng/ quý/ năm.
Công tác báo cáo, phân tích dữ liệu
Chuẩn bị thông tin chuẩn bị cho Trưởng phòng báo cáo Giám đốc (Slide, báo cáo,...)
Báo cáo kết quả SXKD định kỳ tuần/tháng/quý/năm.
Báo cáo, cảnh báo kết quả SXKD hàng ngày.
Tổng hợp thông tin để phân tích dữ liệu SXKD tuần/tháng/quý/năm.
Cảnh báo các chỉ tiêu, kế hoạch có nguy cơ không hoàn thành đến nhân sự phụ trách.
Công tác hành chính, nề nếp
Duy trì nề nếp, hội họp của phòng theo quy định (tần suất họp, thời gian họp, đối tượng tham gia họp,...).
Kết luận cuộc họp của Trưởng phòng.
Trình ký và giao nhiệm vụ.
Công tác theo dõi nhiệm vụ/ Kết luận
Duy trì nề nếp, update tiến độ nhiệm vụ.
Theo dõi, báo cáo, cảnh báo tiến độ thực hiện nhiệm vụ của các nhân sự trong phòng.
Giám sát, đánh giá hiệu quả kinh doanh theo nhân sự
Tham mưu cho Trưởng phòng để điều chỉnh, đào tạo nhân sự, thay đổi chiến lược.
Gửi báo cáo đánh giá hiệu quả SXKD theo nhân sự hàng tuần/ tháng/ quý/ năm.
Công việc khác
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tư duy tốt, trung thực, năng động, sáng tạo.
Tốt nghiệp cao đăng, đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, phân tích số liệu,...
Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel.
Chủ động trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, nhiệt tình với công việc.
Quyền lợi
Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại bếp ăn Công ty.
Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Được đào tạo nâng cao trình độ và có lộ trình phát triển rõ ràng.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Đầy đủ các chế độ theo quy định của Bộ luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Được thành lập vào ngày 4/7/2009, Lien Minh Group là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt. Ra đời giữa bối cảnh thị trường chịu tác động to lớn của bong bóng bất động sản năm 2007. Nhưng với phương thức kinh doanh mới kết hợp giữa truyền thống & hiện đại, Lien Minh Group đã nhanh chóng khẳng định được vị thế & thương hiệu của mình. Từng bước phát triển mạnh mẽ mở rộng quy mô lên 45 cơ sở (9/2019) với đa mục tiêu, đa loại hình dịch vụ, đa ngành nghề kinh doanh.
Review Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Mình thấy chế đô oke. Có điều join 4 tháng quen đc đúng 2 người, team Media thì xinh. (rw)