Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin (1-Year Contract)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
05/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 360A Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM
Mô tả công việc
• Input data of sales including customer's order/customer information/salesmen/sales equipment in timely and exactly
• Check the promotion activity through promotion rate/promotion program
• Prepare sales and promotion contracts
• Monitor inventory.
• Calculate promotion quantity for promotion contracts
• Other works appointed by Sales Productivity Supervisor/Manager
• Check the promotion activity through promotion rate/promotion program
• Prepare sales and promotion contracts
• Monitor inventory.
• Calculate promotion quantity for promotion contracts
• Other works appointed by Sales Productivity Supervisor/Manager
Yêu cầu công việc
- A degree in Business Administration or related field is a plus.
- Able to use English in reading and writing.
- Proficient in Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint).
- Strong organizational and multitasking skills.
- Excellent communication skills, both written and verbal.
- Careful, honest, ready to work and progressive.
- Previous experience in a sales support or administrative role preferred.
- Able to use English in reading and writing.
- Proficient in Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint).
- Strong organizational and multitasking skills.
- Excellent communication skills, both written and verbal.
- Careful, honest, ready to work and progressive.
- Previous experience in a sales support or administrative role preferred.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Competitive welfare regime: 13th and 14th monthly salaries; awarding achievements; bonuses on major
Chăm sóc sức khoẻ
Additional insurance: Accident 24/24; Inpatient insurance (hospitalization and surgery)
Đào tạo
Training Opportunities and Career Path Development
Competitive welfare regime: 13th and 14th monthly salaries; awarding achievements; bonuses on major
Chăm sóc sức khoẻ
Additional insurance: Accident 24/24; Inpatient insurance (hospitalization and surgery)
Đào tạo
Training Opportunities and Career Path Development
Khu vực
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập vào ngày 4/7/2009, Lien Minh Group là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt. Ra đời giữa bối cảnh thị trường chịu tác động to lớn của bong bóng bất động sản năm 2007. Nhưng với phương thức kinh doanh mới kết hợp giữa truyền thống & hiện đại, Lien Minh Group đã nhanh chóng khẳng định được vị thế & thương hiệu của mình. Từng bước phát triển mạnh mẽ mở rộng quy mô lên 45 cơ sở (9/2019) với đa mục tiêu, đa loại hình dịch vụ, đa ngành nghề kinh doanh.
Review Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
5.0
1 review
23/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn tài chính
tại Hồ Chí Minh
Mình thấy chế đô oke. Có điều join 4 tháng quen đc đúng 2 người, team Media thì xinh. (rw)
Những nghề phổ biến tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Bạn làm việc tại Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty dịch vụ đầu tư Phát triển Liên Minh
Click để đánh giá