Việc làm Địa Ốc PQR

Cập nhật 05/08/2024 13:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
TRƯỞNG BAN KINH DOANH - Quản lý hệ thống Khách sạn, KDL FVG Travel
Địa Ốc PQR
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

  • Quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phù hợp với định hướng phát triển của Tổng Công ty.
  • Phụ trách về mảng Kinh doanh toàn bộ các đơn vị thành viên: kế hoạch kinh doanh; các chiến lược phát triển sản phẩm của các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng liên tục, xác định các thị trường tiềm năng.
  • Thực hiện lập kế hoạch kinh doanh hằng năm, các phương án chiến lược thực thi, chính sách kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, cam kết về công suất đạt được hằng năm, xây dựng định hướng phát triển và tăng trưởng của Công ty;
  • Thúc đẩy thực hiện doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch đã đề ra.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để lên kế hoạch về doanh số, kế hoạch kinh doanh chi tiết.
  • Đưa ra các phương án tiếp thị quảng bá dịch vụ, các gói sản phẩm, các gói chương trình khuyến mãi.
  • Phối hợp với Phòng Marketing quản lý các thông tin trên các mạng truyền thông, các kênh bán hàng.
  • Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng liên tục, xác định các thị trường tiềm năng.
  • Phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Điều chỉnh xây dựng kế hoạch kinh doanh (nếu có)
  • Tham gia vào công tác tuyển dụng, xây dựng đội ngũ nhân viên,
  • Đào tạo, theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Ngoại giao gặp mặt với các đối tác kinh doanh, thương thảo về các hợp đồng kinh tế.
  • Đi Công tác, Đi Sale gặp mặt các đơn vị đối tác.
  • Báo cáo định kỳ hằng tuần, quý tháng theo yêu cầu.
  • Làm các công việc khách theo yêu cầu của BLĐ.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ 1 bữa cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Tham gia hoạt động Teambuilding hàng năm.
- Làm việc trong môi trường du lịch dịch vụ, thân thiện, năng động, hiện đại, chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc: Văn phòng FVG Travel - Số 66 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

'• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế du lịch, quản trị kinh doanh, marketing, các ngành  liên quan.

• 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Giám đốc kinh doanh tại các Khách sạn 4-5*..

• Kỹ năng hoạch định chiến lược và tầm nhìn dài hạn. Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.

• Am hiểu về các loại hình sản phẩm trong ngành dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng.

• Am hiểu về Marketing

• Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.

• Am hiểu về thị trường du lịch Tp Đà Nẵng

• Lập kế hoạch, quản trị tốt

• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4
- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- 1 Giấy khám sức khỏe .
- 1 Giấy CCCD (bản sao có công chứng).
- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).
- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan.
Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.


Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Địa Ốc PQR Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.

PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.

PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc PQR

Bạn làm việc tại Địa Ốc PQR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc PQR

Địa Ốc PQR

Click để đánh giá