Việc làm Địa Ốc PQR

Cập nhật 05/08/2024 13:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Trưởng Phòng Kinh DoanhPhát Triển Đối Tác
Địa Ốc PQR
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
CHỨC NĂNG- NHIỆM VỤ CỦA VỊ TRÍ
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ phát triển đại lý.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển và duy trì mối quan hệ với đại lý.
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp từ các đại lý kinh doanh.
- Quản lý và tối ưu hóa quy trình làm việc với đại lý.
- Phân tích và báo cáo.
Thực hiện các công việc khác theo phân công chỉ đạo của cấp trên.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
- Kế hoạch kinh doanh.
- Kế hoạch hành động.
- Doanh số cá nhân.
- Doanh số team.
- Tuyển dụng, đào tạo.
- Xây dựng, đề xuất chính sách và quy trình làm việc với đại lý.
- Hệ thống báo cáo
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên phát triển đại lý kinh doanh.
- Đặt mục tiêu, giám sát hiệu suất và đánh giá nhân viên định kỳ.
- Tạo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích tinh thần làm việc nhóm.
- Phân tích thị trường, xác định cơ hội phát triển đại lý mới và lập kế hoạch chiến lược.
- Phát triển các chương trình, chiến dịch nhằm thu hút và phát triển mạng lưới đại lý.
-Theo dõi và điều chỉnh chiến lược phát triển đại lý dựa trên tình hình thực tế và phản hồi từ thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý hiện tại và tiềm năng.
- Đảm bảo sự hài lòng của đại lý thông qua hỗ trợ và dịch vụ chất lượng.
-Thực hiện các hoạt động tiếp thị và quảng bá để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút đại lý mới.
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp từ các đại lý kinh doanh
- Xây dựng, triển khai và cải tiến quy trình làm việc với đại lý để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quy trình làm việc với đại lý hoạt động hiệu quả.
- Sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý để theo dõi và báo cáo hiệu quả hoạt động của đại lý.
- Thu thập, phân tích và báo cáo các số liệu liên quan đến hoạt động của đại lý định kỳ cho ban lãnh đạo.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến lược phát triển đại lý và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Theo dõi và dự báo xu hướng thị trường để định hướng chiến lược dài hạn.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
- Tuyển dụng 50% số lượng CVKD theo định biên được phê duyệt.
- Thời lượng đào tạo CVKD
- Kế hoạch kinh doanh.
- Kế hoạch hành động.
- Tổ chức chương trình, sự kiện dành cho đại lý
- Doanh số cá nhân
- Doanh số đội nhóm
- Tham gia góp ý, xây dựng các quy trình, chính sách.
- Báo cáo phân tích thị trường.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanhYÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp hoặc tương đương
Kỹ năng: Có kỹ năng tư vấn tài chính, bán hàng, tư vấn dịch vụ, teamwork, quán lý đội nhóm
Có khả năng tư duy, sáng tạo; khả năng thu thập, phân tích và đánh giá tổng hợp thông tin.
Thái độ: Có thái độ tích cực, cầu tiến, ham học hỏi
Other: Chuẩn mực trong lời nói, hành vi, thái độ1.Thu nhập: đàm phán trực tiếp theo năng lực và kinh nghiệm
2. Được tham gia BHXH khi trở thành nhân viên chính thức
3. Thưởng: Hiệu quả công việc, các ngày lễ, ngày kỷ niệm.
4. Phúc lợi: Các chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình, Chúc mừng sinh nhật, Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
5. Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi Chuyên gia Quản trị Hệ thống Nhân sự
6. Cơ hội được làm việc trong môi trường gắn kết và hướng đến chuyên nghiệp, thăng tiến
7. Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và xanh mướt mượt, đồng nghiệp chân tình cởi mở.
8. Ban lãnh đạo lắng nghe, đồng hành và hỗ trợ hết mình
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Địa Ốc PQR Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.

PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.

PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc PQR

Bạn làm việc tại Địa Ốc PQR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc PQR

Địa Ốc PQR

Click để đánh giá