Các phòng ban đang tuyển dụng tại Asahi Japan

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính

Việc làm Asahi Japan

Cập nhật 16/03/2025 22:24
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan
[TAM SON] HN/ HCM - Senior Sales Executive (Cosmetics)
Asahi Japan
25 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The Sales Representative’s mission is to develop sales turnover in its territory. He/she is also in charge of providing support to the GM activities regarding sales and business development

1. Commercial support:

- Manage and develop client’s portfolio.

- Being proactive by offering innovative solutions to clients

- Development skills for the management of existing accounts

- Organization and follow-up of training (Mooc, training program, briefing etc.)

- Participation and organization of events and customer training (conventions, product launches, inaugurations, etc.).

- Feed and follow the CRM (Microsoft Dynamics) and follow the KPIs

- Prospecting missions: identifying potential clients

- Managing the entire sales process from securing a first meeting to signing contracts

- Customers Follow-up and prospect requests:

- Phone call support

- Sending documentation and information

- Preparation of quotations, follow-up of orders

- Processing, monitoring and analysis of orders from professional customers

- Follow-up of customer payments and reminders

2. After-sales services:

- Control the correct application of contractual commercial conditions

- Answering customer complaints

- Coordinate the follow-up actions to be implemented following the conclusions of the Quality department in the context of customer complaints

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies:

- Commercial mindset

- Result and customer oriented

- Strong competitive attitude

- Be responsible, trustworthy and hardworking

2. Skills:

- Problem solving skills

- Good communication skill

- Analytical skills

- Excellent interpersonal skills, rigor, sense of organization and proactive

- Hands on computer knowledge of MS office

3. Knowledge & Qualificaion

- College degree or higher.

- At least 2-5 years of experience in a similar position in retail chains.

- Know how to use accounting software, proficient in Excel and other Microsoft functions

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Lê Văn Hưu
Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
T.18 Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên  cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín  Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt  Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu  tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:

+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )

+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )

+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).

Những nghề phổ biến tại Asahi Japan

Bạn làm việc tại Asahi Japan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Asahi Japan

Asahi Japan

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo