- Trực quầy lễ tân: Đón tiếp, hướng dẫn, làm thủ tục cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ
- Trực điện thoại: Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời thắc mắc, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ
- Tư vấn Khách hàng hiểu lộ trình điều trị của Bác sĩ
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 6 - 8 triệu/tháng + Thưởng theo doanh số
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của pháp luật lao động
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoàiYêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ngoại hình cân đối, hình thức ưa nhìn
- Giao tiếp tốt, tận tâm và nhiệt tình trong công việc
- Ngoại hình: Cao 1.55 trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Phòng Khám Thẩm mỹLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.