Việc làm Dược Phẩm Cửu Long

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long
NOC Engineer
Dược Phẩm Cửu Long
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Thực hiện việc theo dõi, giám sát và báo cáo tình trạng hoạt động của hệ thống, ứng dụng và dịch vụ nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho ban quản lý
Phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố về hệ thống, ứng dụng và dịch vụ nhằm đảm bảo duy trì hoạt động liên tục và ổn định của hệ thống.

NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

  • Giám sát và phát hiện kịp thời các sự cố thông qua các công cụ giám sát và cảnh báo
  • Phân tích các thông tin cảnh báo, sự kiện và log để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố
  • Triển khai các biện pháp khắc phục và phục hồi hệ thống, ứng dụng và dịch vụ.
  • Ghi chép, theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý sự cố.
  • Liaise với các nhóm kỹ thuật, phát triển ứng dụng, kiến trúc và các bên liên quan khác để chia sẻ thông tin và phối hợp xử lý sự cố
  • Hỗ trợ các nhóm chuyên môn trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các giải pháp khắc phục
  • Tham gia các khóa đào tạo tổng quan CNTT, đào tạo kiến thức liên quan tới hệ thống.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo

LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
  • Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, tài chính, ngân hàng, toán tin.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành, giám sát và xử lý sự cố hệ thống, ứng dụng và dịch vụ.
  • Kinh nghiệm trong việc sử dụng các công cụ giám sát, phân tích log và cảnh báo để phát hiện và xử lý sự cố.
  • Hiểu biết về các quy trình và phương pháp xử lý sự cố tiêu chuẩn như: khoanh vùng, cách ly, phục hồi, báo cáo sự cố.
  • Kinh nghiệm trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ của sự cố và đề xuất các giải pháp khắc phục.
  • Ưu tiên có kiến thức về các hệ thống phục vụ tài chính ngân hàng và các ứng dụng CNTT
  • Có kỹ năng sử dụng các công cụ giám sát (monitoring tools) như Nagios, Zabbix, Prometheus để theo dõi tình trạng hoạt động của hệ thống, ứng dụng và dịch vụ. Có kỹ năng sử dụng các công cụ CLI (Command Line Interface) và GUI (Graphical User Interface) để thao tác và kiểm soát các hệ thống
  • Biết cách phân tích log, cảnh báo và sự kiện để phát hiện sự cố một cách kịp thời. Có kỹ năng phân tích các thông tin cảnh báo, log và dữ liệu giám sát để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin về tình trạng sự cố và các giải pháp khắc phục một cách rõ ràng, hiệu quả.
  • Biết cách phối hợp và làm việc nhóm với các bộ phận khác như kỹ thuật, phát triển ứng dụng, kiến trúc... để xử lý các sự cố phức tạp
  • Khả năng phân tích, đánh giá, tư duy logic, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách có hệ thống. Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định và xử lý tình huống trong điều kiện áp lực.
  • Khả năng làm việc hướng tới kết quả
  • Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long
Dược Phẩm Cửu Long Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 150 Đường 14/9, Phường 5, TP. Vĩnh Long

Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, thương hiệu Pharimexco - VPC của CTCP Dược phẩm Cửu Long (DCL) đã trở thành cái tên thân quen, uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên các tỉnh thành của Việt Nam.

DCL là một trong những Công ty hàng đầu trong ngành dược, với doanh thu trên 800 tỷ/năm. Hiện nay Công ty sở hữu các nhà máy: 02 nhà máy Dược phẩm đạt chuẩn GMP - WHO; nhà máy sản xuất dụng cụ y tế; 03 nhà máy sản xuất viên nang cứng rỗng Vicancap; cùng mạng lưới bán hàng phủ khắp toàn quốc.

Những nghề phổ biến tại Dược Phẩm Cửu Long

Bạn làm việc tại Dược Phẩm Cửu Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược Phẩm Cửu Long

Dược Phẩm Cửu Long

Click để đánh giá