Mô tả công việc
- Hỗ trợ cấp trên cùng phát triển, đề xuất chiến lược ngắn hạn và dài hạn nhằm đạt được mục tiêu đề ra;
- Triển khai kế hoạch marketing được duyệt, hoàn thành công việc đúng thời hạn và tiến độ được giao;
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty/ đối tác bên ngoài triển khai, theo dõi và đề xuất cải tiến các chiến dịch marketing và hoạt động marketing 360 độ như: design, POSM/ trưng bày/truyền thông tại điểm bán, Gimmick, promotion, Event, digital, social, Ads media, research, truyền thông…;
- Đề xuất các yếu tố giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết; liên tục cập nhật, nắm bắt insight nhằm làm tăng trải nghiệm của khách hàng;
- Quản lý hình ảnh thương hiệu tại hệ thống các trung tâm;
- Báo cáo hoạt động Marketing hàng tuần/ tháng và hỗ trợ cấp trên tổng hợp báo cáo hoạt động marketing theo quý/ năm;
- Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận Marketing khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm Marketing ngành hàng với ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Có kinh nghiệm chuyên môn về digital marketing & activation là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch ( trị giá hiện kim)
- Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu ( dành cho con CBNV)
- Quà mừng bản thân kết hôn ( trị giá hiện kim);
- Quà chúc mừng sinh nhật ( trị giá hiện kim);
- Chúc mừng CBNV sinh con ( áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/ lần sinh
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như : hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ…;
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty ;
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Được du lịch trong và ngoài nước ( tùy theo tình hình kinh doanh)
- Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen…
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)