- Hỗ trợ phát triển chiến lược nhãn hàng và kế hoạch tiếp thị nhãn hàng một cách hiệu quả.
- Hỗ trợ quản lý nhãn hàng để triển khai kế hoạch tiếp thị nhãn hàng để tiếp cận người tiêu dùng mục tiêu, truyền thông về giá trị nhãn hiệu và gây ảnh hưởng để ngươi tiêu dùng mua và sử dụng nhãn hiệu.
- Hỗ trợ quản lý nhãn hàng để nghiên cứu thị tường, tìm hiểu và phân tích sự thật ngầm hiểu của người tiêu dùng và xác định phân khúc và nhóm khách hàng mục tiêu cho các hoạt động kích hoạt nhãn hiệu.
- Làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai hoạt động của nhãn hàng một cách đồng bộ từ hoạt động bán hàng, hiện diện sản phẩm, hiện diện hình ảnh tại điểm bán và các hoạt động của nhãn hàng để đạt mục tiêu hoạt động của nhãn hàng...
- Hỗ trợ quản lý nhãn hàng lên kế hoạch triển khai giữa các điểm Activation để tối ưu thời gian và chi phí, chịu trách nhiệm thực hiện các sự kiện kích hoạt (activation/ khai trương/ …) để tăng trưởng khách hàng ở các địa điểm có mặt khách hàng mục tiêu. Điều phối, giám sát, tuyển dụng nhân viên thời vụ (PG), chuẩn bị POSM/ vật dụng cho các sự kiện sẽ tham gia, tổ chức, ...