Việc làm DƯỢC PHẨM MEDSTAND

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MEDSTAND
Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh NHBL - Bình Dương
DƯỢC PHẨM MEDSTAND
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho đội ngũ bán hàng tại chi nhánh.

Trách nhiệm:

  • Hỗ trợ Quản lý khách hàng thu thập, hoàn thiện và trình ký các hồ sơ tín dụng lên cấp thẩm quyền theo quy định của VIB;
  • Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
  • Kiểm tra và nhắc nhở Quản lý khách hàng hàng ngày về việc liên hệ với khách hàng, nhắc nợ tới hạn và quản lý dư nợ tại chi nhánh;
  • Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: lập báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ;
  • Kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo chi nhánh tăng trưởng an toàn và bền vững;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cử nhân Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính;
  • Tối thiểu 2 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 1 năm (đối với Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ; hoặc tối thiểu 2 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 1 năm (đối với Chuyên viên) trong lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
  • Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
  • Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
  • Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
  • Tiếng Anh tốt (kỹ năng nói và viết).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MEDSTAND
DƯỢC PHẨM MEDSTAND Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 12 , Ngách 23 , Ngõ 214 Nguyễn Xiển , Phường Hạ Đình , Quận Thanh Xuân, Hà Nội Văn phòng Miền Nam: 39A Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, TP HCM

 Công ty cổ phần dược phẩm Medstand là một trong những Công ty dược uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm về Dược phẩm, Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Được lãnh đạo bởi đội ngũ Ban Giám Đốc giàu kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực dược phẩm, với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại DƯỢC PHẨM MEDSTAND

Bạn làm việc tại DƯỢC PHẨM MEDSTAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DƯỢC PHẨM MEDSTAND

DƯỢC PHẨM MEDSTAND

Click để đánh giá