Mô tả công việc
Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline (thực hiện trên phần mềm của Công ty)
Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên sau khóa học
Tư vấn (Nguồn data có sẵn)
Yêu cầu công việc
Từng làm tư vấn,telesale, học chuyên nghành ngôn ngữ Anh là 1 lợi thế
Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao. Chăm chỉ, luôn có mục tiêu công việc cụ thể để phấn đấu
Có kiến thức về IELTS là 1 lợi thế
Quyền lợi
Được đóng BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định.
Cơ hội thăng tiến lên Team Leader (sau 3- 6 tháng) và Trưởng Trung Tâm (sau 9 tháng) hoặc Sale Manager (9- 12 tháng)
Hỗ trợ tiền ăn trưa từ 780.000- 1.300.000Đ (sau thử việc)
Thưởng team, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng “nóng"
Thu nhập thực tế từ 15M – 25M, cụ thể:Lương cứng tối thiểu: 8M- 18M (cho vị trí full time), tùy theo performance cá nhân
Lương tháng 13 + thưởng tích lũy năm
Hoa hồng: theo chế độ của Phòng Kinh doanh
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo
Party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ
Review tăng lương 6 tháng/ lần với tiêu chí rõ ràng hoặc cá nhân tự đề xuất trước thời gian khi có thành tích nổi bật
Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-18 23:40:24 |